Dương Cẩm Lynh tiết lộ nỗi lòng hậu đổ vỡ hôn nhân

Google News

Mẹ đơn thân Dương Cẩm Lynh mới đây đã có những chia sẻ về hậu đổ vỡ hôn nhân với chồng là nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa.

Thông tin người đẹp Dương Cẩm Lynh đã chia tay chồng và cùng con trai dọn ra ở riêng khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó cô và chồng luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên con trai hơn 1 tuổi khiến nhiều người ghen tỵ. Mới đây, trong một bài phỏng vấn người đẹp đã có những chia sẻ gây chú ý sau 3 tháng công bố ly hôn.
Khi được hỏi về lý do công bố việc ly hôn trên báo chí, Cẩm Lynh cho hay: "Không ai muốn chuyện đổ vỡ xảy ra mà đưa lên báo chí cả. Trước giờ, khán giả biết đến gia đình tôi là hình ảnh đầm ấm, tốt đẹp. Khi nhiều người hỏi thăm, tôi nghĩ cần phải chia sẻ để mọi chuyện rõ ràng, tránh phải đau buồn khi cứ nhắc đi nhắc lại nỗi đau."
Duong Cam Lynh tiet lo noi long hau do vo hon nhan
Dương Cẩm Lynh quyết định công khai việc ly hôn để tránh những rắc rối. 
Bên cạnh đó, người đẹp Dương Cẩm Lynh tiết lộ điều cô đắn đo nhất khi ly hôn chồng là sợ con trai thiếu thốn tình cảm. "Điều tôi đắn đo chính là nghĩ về con trai, những tổn thương con trai phải chịu khi bố mẹ chia tay. Dù lớn hay nhỏ chúng cũng sẽ bị thiếu thốn tình cảm, sự chấn động về mặt tâm lý". "Khi tôi đã chọn lựa con đường ly hôn thì tôi cũng chuẩn bị mọi điều kiện để cuộc sống tốt nhất cho con, bù đắp cho bé nhiều nhất có thể." - người đẹp thổ lộ.
Điều đó, khiến mọi người đặt câu hỏi rằng nhiều bậc cha mẹ tuy tình cảm không mặn nồng nhưng họ vẫn vì con cái mà sống chung với nhau, còn Cẩm Lynh thì không. Lý do, được người đẹp chia sẻ: " Vì con mà chịu đựng để giữ hạnh phúc gia đình là điều nên làm. Hiện nay trong xã hội có rất nhiều người phụ nữ chọn cách “ làm mẹ đơn thân” bởi họ tự chủ trong cuộc sống và quyết định hạnh phúc của cuộc đời họ.
Ai chia tay trước hay sau không giải quyết được vấn đề vì mọi chuyện đã qua. Tôi muốn hướng đến tương lai hơn là nhắc lại quá khứ. Tôi muốn sống trong môi trường vui vẻ thì việc gì mình phải hối tiếc. Điều tôi hối tiếc là sợ con mình tổn thương, còn hiện tại con trai tôi sống rất tốt vui vẻ, tại sao tôi phải hối tiếc?".
Hơn nữa, tại Á hậu Điện ảnh năm 1999 còn bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Hồ Ngọc Hà "có thề ngủ chung giường với chồng cũ vì con".
"Nếu hai người vì con mà nối lại với nhau một lần nữa thì điều đó tốt chứ. Cả hai không đồng quan điểm mới ly hôn. Sau này họ nhận ra được bài học và hiểu nhau hơn so với khi còn làm vợ chồng thì vậy hay hơn.
Tôi không dám chắc điều gì cả, bây giờ cái gì tốt cho con tôi sẽ làm. Cuộc sống này không ngắn cũng không dài, quan trọng là tôi sống được thanh thản, cân bằng được và sống đúng giá trị của cuộc đời."
Hồi tháng 9 vừa qua, trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh bất ngờ thông báo cô đã chia tay chồng Anh Khoa sau 3 năm chung sống. Hiện tại nữ diễn viên sống cùng con trai và làm mẹ đơn thân. Nguyên nhân cô và chồng đi đến quyết định chia tay là do không thể dung hòa những bất đồng quan điểm trong cuộc sống hôn nhân. Cô cũng khẳng định, không có chuyện vợ chồng mình chia tay vì người thứ 3.
Sau khi chia tay chồng, Dương Cẩm Lynh cùng con trai dọn về ở tại một tòa nhà chung cư sống. Cô luôn tự tay chăm sóc con trai khi có thể. Những lúc bận rộn, ông ngoại bé cùng bảo mẫu sẽ thay cô chăm sóc con. Người đẹp điện ảnh từng tiết lộ cô là người lo phần sinh hoạt, còn chồng là người lo phần học tập cho con trai. Cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con trai. Chồng nữ diễn viên vẫn thường xuyên gặp con trai vào cuối tuần khi rảnh rỗi. Về phần Dương Cẩm Lynh, hiện tại cô chia sẻ dồn hết tâm trí vào việc kiếm tiền để con trai có một cuộc sống tốt nhất.
Theo Lê Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)