Đưa con trai đi chơi, Nhật Kim Anh và chồng cũ né chụp chung

Google News

Những ngày cận Tết, Nhật Kim Anh đã tranh thủ về Cần Thơ để thăm con trai cưng. Dù hội ngộ cùng chồng cũ để đưa nhóc tỳ đi chơi, nhưng cả hai không chụp ảnh chung.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ hậu ly hôn luôn thu hút đông đảo sự chú ý. Trên mạng xã hội, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn "tố" cáo chuyện chồng cũ và gia đình dùng nhiều cách để ngăn cản không cho cô và con trai gặp nhau.

Thậm chí, cô chia sẻ dù đã năn nỉ, cầu xin Bửu Lộc cho đón con đi chơi vào cuối tuần nhưng đều không nhận được bất cứ lời hồi âm nào. Về phía Bửu Lộc, anh vẫn giữ tâm lý bình thản, không hề đề cập đến ồn ào hậu ly hôn vợ cũ.

Vừa qua, nữ diễn viên tranh thủ thời gian sắp xếp công việc về Cần Thơ thăm nhóc tỳ. Có lẽ, từ bao lâu nay để gặp con trai trong không gian riêng tư Nhật Kim Anh dường như bị chồng cũ giám sát "mọi lúc mọi nơi". Cụ thể, trên trang cá nhân Bửu Lộc, anh cũng đăng tải loạt ảnh bé Tin chơi xe tại công viên.

Còn về phía Nhật Kim Anh, cô chia sẻ đoạn clip ngắn quay khoảnh khắc con vui đùa. Không chỉ thế, người đẹp lồng tiếng chia sẻ khiến fan không khỏi xúc động. Người hâm mộ còn thêm bất ngờ, dù cả hai hội ngộ chung để đưa nhóc tỳ đi chơi nhưng không chụp chung bất cứ khung hình nào.

Dua con trai di choi, Nhat Kim Anh va chong cu ne chup chung

Nhóc tỳ càng lớn càng giống chồng cũ Nhật Kim Anh y đúc.

Dua con trai di choi, Nhat Kim Anh va chong cu ne chup chung-Hinh-2

Về Cần Thơ thăm con nhưng Nhật Kim Anh cũng bị chồng giám sát trong mọi khoảnh khắc. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng nói: "Bé Tin thấy mẹ ngồi một mình bên đây, dù đang chơi xe thế đó, nhưng cũng đến hôn mẹ một cái rồi mới quay ra chơi xe lại. Thương lắm con trai của mẹ".

Dua con trai di choi, Nhat Kim Anh va chong cu ne chup chung-Hinh-3

Nhóc tỳ hứng thú khi được bố mẹ đưa đi chơi công viên. Ở tuổi này, bé cũng chưa cảm nhận hết chuyện bố mẹ đã tan vỡ.

Dua con trai di choi, Nhat Kim Anh va chong cu ne chup chung-Hinh-4

Dua con trai di choi, Nhat Kim Anh va chong cu ne chup chung-Hinh-5

Thỉnh thoảng Nhật Kim Anh về thăm con trai. Thời gian qua, cô cũng mệt mỏi khi ra tòa nhiều lần để giành lại quyền chăm con từ chồng cũ Bửu Lộc.

Dua con trai di choi, Nhat Kim Anh va chong cu ne chup chung-Hinh-6

Vợ chồng Nhật Kim Anh lúc còn hạnh phúc bên nhau.

Dua con trai di choi, Nhat Kim Anh va chong cu ne chup chung-Hinh-7

Và cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa đi đến hồi kết. Thời gian qua, trên trang cá nhân, người đẹp gây chú ý khi đăng tải hình đang ở tại toà án để tiếp tục giải quyết vấn đề này. Nữ diễn viên còn khiến fan lo lắng hơn với ảnh mái tóc bạc nhiều kèm dòng chia sẻ: "Bạc tóc vì con rồi Tin ơi".

Theo Nhật/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)