Độc chiêu giúp "Hot boy trà sữa" thắng 100 triệu Thách thức danh hài

Google News

Trong vòng thi cuối cùng, Tấn Lợi tiếp tục có chiến thắng dễ dàng và nhận giải thưởng lớn ở Thách thức danh hài.

Ở tập 10 của Thách thức danh hài được phát sóng vào tuần trước, chàng trai bán trà sữa Tấn Lợi khiến hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang cười liên tiếp 4 vòng chỉ với kịch bản duy nhất. Thí sinh được hai cây hài dành lời khen dễ thương và “duyên lạ, duyên lùng”.
Đến tập 11 được lên sóng tối 11/1, anh thi tiếp và đã chiến thắng thuyết phục với giải thưởng 100 triệu đồng. Trong vòng thi không hề dễ dàng này, Tấn Lợi một lần nữa chọc cười được giám khảo ngay từ những phút đầu.
Doc chieu giup
Niềm vui vỡ òa của đôi vợ chồng khi nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Ảnh: ĐQ. 
"Hot boy trà sữa" dễ dàng chiến thắng 100 triệu đồng
Trước đó, dù quyết định thi tiếp trước sức ép của khán giả cùng nhiều lời động viên của ban giám khảo, nhưng anh thành thật thú nhận đã cạn kịch bản và nhờ hai danh hài gợi ý.
Lúc này, “Mười Khó” nhanh nhảu nảy ra ý tưởng anh chàng trà sữa mời “vợ Mập” lên sân khấu diễn chung. Còn Trấn Thành mong muốn thí sinh diễn tình huống lần đầu tỏ tình với vợ.
Trước bất ngờ này, bà xã của anh ngượng ngùng và không muốn lên. Tuy nhiên sau lời khen của Trấn Thành “đây là cặp đôi đẹp nhất Long An” cùng sự cổ vũ của khán giả, cô gật đầu đồng ý.
Để tạo sức ép cho thí sinh, Trường Giang tuyên bố “thề sẽ không cười”, còn Trấn Thành sẽ gồng người để theo dõi tiết mục của hai vợ chồng thí sinh chứ không cười dễ dãi.
Bước vào “trận chiến” cuối, Tấn Lợi đẩy vợ về phía trước, còn anhh lùi về phía sau rồi tiến lên ngồi kế bên. Lúc này, anh bỗng dưng nói một cách ngô nghê và tự nhiên: “Lúc mới cua chưa có ngồi chung”. Đến đây, ông xã Hari Won nhanh chóng bật cười. Chiến thắng dễ dàng, thí sinh vui mừng nhảy nhót trên sân khấu.
Doc chieu giup
 "Vợ mập" của Tấn Lợi bất ngờ được đề nghị lên sân khấu để diễn chung cùng chồng. Ảnh: ĐQ.
Về phía Trường Giang, anh trách Trấn Thành cười quá sớm vì vẫn còn muốn được coi thí sinh diễn dài hơn nữa. Lúc này, Trấn Thành yêu cầu thí sinh diễn thêm nhưng một lần nữa bị Tấn Lợi “chặt chém”. Anh nói “Ăn rồi mà còn diễn gì nữa” khiến khán giả cười ngất sự ngây ngô, dễ thương. Không chịu thua, Trường Giang đưa ra thông báo “gài hàng” rằng nếu thí sinh không diễn tiếp tình huống thì Ban tổ chức sẽ không trao tiền thưởng.
Đến đây, Tấn Lợi mới xuôi lòng và cất giọng hát vọng cổ chế dựa theo trích đoạn Lan và Điệp. Hát xong, cả hai danh hài đều cười khoái chí. Trấn thành thốt lên rằng: “Thí sinh bá đạo”.
Doc chieu giup
 Tiểu phẩm của hai vợ chồng khiến hai danh hài cười ngất. Ảnh: ĐQ.
Có được 100 triệu đồng trong tay, Tấn Lợi cho biết anh sẽ trích tiền để trả nợ 10 triệu đồng dùng mua vàng lúc đám hỏi với bạn gái. Ngoài ra, đôi vợ chồng son cũng sẽ mở rộng quy mô kinh doanh với món sushi bên cạnh quán trà sữa. Trước khi vào trong, anh bối rối hứa hẹn sẽ trở thành một “hot boy trà sữa” và bán được nhiều trà sữa.
Như vậy, sau “cô gái đeo vàng” Phan Thị Hiên, Tấn Lợi là thí sinh thứ 2 nhận được giải thưởng “khủng” 100 triệu đồng của chương trình Thách thức danh hài và giành tấm vé bước vào đêm Gala. Lần đầu tiên sau ba mùa giải Thách thức danh hài có đến hai thí sinh đoạt được giải thưởng lớn 100 triệu đồng.
Cô bé 7 tuổi nhận triệu like từ Trấn Thành
Trong tập 11 này, thí sinh nhí 7 tuổi Gia Hân cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của Trấn Thành và Trường Giang. Bước lên sân khấu cùng chị gái Ngọc Bội, 9 tuổi, cô bé trước khi thi chính thức đã nhắn nhủ: “Nếu thấy tụi con diễn dễ thương thì hãy cười lên, hãy vui lên vì đời cho phép mà”.
Trước sự đáng yêu của Gia Hân, Trấn Thành dành tặng ngay “triệu like” cho thí sinh. Anh còn hài hước chia sẻ cô bé có nụ cười rất giống Nhã Phương khiến Trường Giang bối rối.
Bắt đầu phần thi của mình, Gia Hân nói “thôi cho bò ăn thôi” rồi nhảy chân sáo và tiến đến bàn giám khảo khiến cả hai bật cười.
Đến vòng thi thứ hai, Ngọc Bội xuất hiện để phụ diễn cho em gái của mình trong bối cảnh một cuộc thi hoa hậu. Gia Hân tự giới thiệu mình tên “Luôn Có Tâm” rồi thể hiện điệu bộ tỏ vẻ nghiêm trọng khi nói về nghề nghiệp của mình. Nhưng cuối cùng, em chốt lại công việc của mình là “ở đợ” khiến Trấn Thành bật cười.
Doc chieu giup
 Gia Hân và Ngọc Bội nhận "triệu like" từ ban giám khảo.
Khi suy nghĩ nên thi tiếp hay dừng lại, cô bé Gia Hân bàn bạc với mẹ và chị Hai. Theo cô bé, tình huống vòng 3 được mẹ tập cho từ trước không hài hước vì toàn lời “chửi mắng” nên không muốn thi tiếp. Kết quả thí sinh chọn phương án dừng lại và nhận 10 triệu đồng tiền thưởng.
Nhưng do tò mò, Trấn Thành đề nghị hai chị em diễn tình huống đó. Anh nói nếu tiểu phẩm không vui như Gia Hân nhận định, anh sẽ thưởng thêm 2 triệu đồng. Không ngần ngại, cả hai cùng thể hiện tình huống của mình và không thể khiến hai giám khảo bật cười.
Trước khi về, Trấn Thành xin Ban tổ chức đặc cách cho Gia Hân bước tiếp vào vòng Gala để thực hiện ước mơ được trở lại sân khấu Thách thức danh hài. Vòng Gala vốn chỉ dành cho các thí sinh xuất sắc nhận tiền thưởng lớn.
Tập 12 Thách thức danh hài sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 21h30 thứ Tư (18/1) trên kênh HTV7.
Theo Phương Giang/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)