Đỗ Khánh Vân nhõng nhẽo trai có bồ: Drama chưa dừng

Google News

Dù Đỗ Khánh Vân đã liên hệ với bạn gái Phát La để giải thích nhưng những ồn ào vẫn tiếp diễn.
 

Những ngày cuối năm, "Trà Long" của "Mắt biếc" - Đỗ Khánh Vân liên tục vướng thị phi. Nữ diễn viên bị chỉ trích bởi tính cách "công chúa" khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ".
Mới đây, trong group anti - fan Khánh Vân, một cô gái còn đăng bài tố nữ diễn viên "Mắt biếc" nhắn tin "nhõng nhẽo" với bạn trai của mình.
Do Khanh Van nhong nheo trai co bo: Drama chua dung
 Khánh Vân "Mắt biếc" bị tố "nhõng nhẽo" với trai đã có bồ.
Trước ồn ào không đáng có, Khánh Vân cho biết cô gái tố mình là K.V bạn gái của Phát La. Thế nhưng, giữa Khánh Vân và Phát La chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Cô cũng biết Phát La đã có bạn gái nên còn nhắn "đưa bơ cho K.V ăn". 
Do Khanh Van nhong nheo trai co bo: Drama chua dung-Hinh-2
Lời giải thích của Khánh Vân. 
Sau đó, Khánh Vân và bạn gái Phát La có nói chuyện với nhau. Cả hai giải quyết hiểu lầm và Khánh Vân có đăng story giải thích những đoạn chat. Cô cho rằng đó là món quà gửi tặng đồng nghiệp thân thiết, không riêng Phát La mà cả Lâm Vỹ Dạ, quản lý Trấn Thành - Hari Won cũng nhận được. Về phía K.V, cô nàng cũng xoá bài đăng trên group antifan.
Nhưng sau đó, dường như bạn gái Phát La không hài lòng với phản hồi của Khánh Vân nên tiếp tục tung đoạn chat chứng minh mình không sai. Lý do cô xóa bài đăng trước đó chỉ vì "thương người". Trước những lời qua tiếng lại, dân tình không khỏi ngán ngẩm và tự hỏi không biết bao giờ ồn ào này mới kết thúc. 
Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)