Đính hôn rồi Justin Bieber vẫn không bỏ được thói quen mặc quần tụt

Google News

Yêu Hailey Baldwin, Justin Bieber chăm sóc đến diện mạo nhiều hơn nhưng vẫn không bỏ được chứng nghiện mặc quần tụt. Chính thói quen này khiến nam ca sĩ nhiều phen lộ hàng.

Vào ngày 3/8 vừa qua, Justin Bieber và Hailey Baldwin cùng nhau đi hẹn hò xem phim. Trong khi vợ sắp cưới ăn vận gọn gàng, khoe khéo được vòng eo thon gọn thì Justin Bieber lại gây chú ý bởi kiểu ăn vận kỳ quặc của mình. Anh chàng 24 tuổi này tiếp tục theo đuổi phong cách mặc quần tụt khi sánh đôi bên vị hôn thê.
Dinh hon roi Justin Bieber van khong bo duoc thoi quen mac quan tut
 
Dinh hon roi Justin Bieber van khong bo duoc thoi quen mac quan tut-Hinh-2
 Justin Bieber và vợ sắp cưới Hailey Baldwin hẹn hò đi xem phim.
Có thể thấy rất rõ quần trong của Justin bị lộ hoàn toàn khi nhìn từ phía sau. Trước đó, “hoàng tử nhạc pop” cũng từng bị soi khoảnh khắc kéo quần vô duyên trước ống kính máy ảnh chỉ vì đam mê mặc quần tụt khi ra đường.
Dinh hon roi Justin Bieber van khong bo duoc thoi quen mac quan tut-Hinh-3
 Yêu Hailey Baldwin, Justin Bieber chăm sóc đến diện mạo nhiều hơn nhưng vẫn không bỏ được chứng nghiện mặc quần tụt.
Từ nhiều năm nay, người ta thường gọi vui Justin Bieber là “hoàng tử quần tụt” vì anh thường xuyên trưng diện mốt tụt quần trên sân khấu và khi tham gia các hoạt động hàng ngày.
Kể từ khi yêu và đính hôn với Hailey Baldwin, Justin đã chịu cạo râu và chăm sóc cho diện mạo nhiều hơn. Tuy nhiên nam ca sĩ này vẫn chưa bỏ được chứng nghiện mặc quần tụt.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)