Diệp Lâm Anh lên tiếng khi được góp ý đưa con về chồng cũ

Google News

Diệp Lâm Anh thừa nhận có cáu giận nhưng chỉ kéo dài vài phút mỗi khi thị phi xảy đến.

Trưa ngày 23/3, Diệp Lâm Anh viết tâm thư dài thổ lộ thái độ thật mỗi khi đối mặt với sóng gió cuộc đời. Trong status, Diệp Lâm Anh giải bày rằng mỗi khi có chuyện xảy đến, cô sẽ tìm cách ổn thoả cảm xúc trước khi làm những việc khác. Cô cho biết sẽ không bao giờ căng thẳng khi gặp drama vì sẽ "mất thời gian, mất tình cảm và mất đủ thứ".

Trong tâm thư này, Mẹ bỉm đã làm một việc ít ai ngờ đến chính là đi ăn một que kem để "hạ hoả" và lấy lại bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Diep Lam Anh len tieng khi duoc gop y dua con ve chong cu

Cô viết: "Tất cả những cảm xúc giận dỗi, bực tức thường khiến cho mình rất mất thời gian. Tư nhiên sẽ mất ngủ, tự dưng sẽ buồn buồn suy nghĩ…Mỗi khi có chuyện gì xảy đến thì mình tìm cách giải quyết ổn thoả với cảm xúc của mình trước, giải quyết công chuyện sau. Càng nhanh gọn, nhẹ nhàng càng tốt. Cái gì cũng qua đi, rồi thì cuộc sống vẫn cứ tiếp tục diễn ra với hàng đống điều chẳng như ý muốn. Vậy thì căng thẳng để mà làm gì…mất thời gian, mất tình cảm, mất đủ thứ.

Mỗi khi có chuyện gì thì nên cáu 1 tí cũng được, cáu giận kéo dài trong vài phút rồi cũng thôi. Ăn cây kem cho hạ hoả rồi lại đối xử với thế giới nhẹ như chẳng có chuyện gì to tát…ngay cả khi thế giới chẳng hề dịu dàng với bạn.

Nắng vẫn lung linh và cành cây vẫn rung rinh đón nắng".

Đáng chú ý, ngay dưới bài đăng của Diệp Lâm Anh, bỗng có một khán giả để lại lời khuyên nhủ cô nàng để 2 con sống cùng với chồng cũ hậu ly hôn. Thế nhưng ngay sau đó, người đẹp đã nói rõ quan điểm: "Mình không xa con được bạn ạ. Dù bận rộn mưu sinh nhưng khi về nhà mình muốn thấy tụi nhỏ. Đó là động lực sống và làm việc của mình. Ai cũng có cuộc sống riêng và tự biết sắp xếp điều gì là phù hợp nhất, lựa chọn điều cần thiết nhất cho bản thân mình. Dù sao cũng cảm ơn sự quan tâm và góp ý chân thành của bạn!".

Diep Lam Anh len tieng khi duoc gop y dua con ve chong cu-Hinh-2

Diep Lam Anh len tieng khi duoc gop y dua con ve chong cu-Hinh-3

Cuối năm 2021, ồn ào của bộ 3 Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức và Quỳnh Thư trở thành đề tài bàn tán trên khắp các trang mạng. Sau tất cả, chính thất quyết định buông tay và đưa 2 con nhỏ ra khỏi nhà chồng hào môn để bắt đầu lại cuộc sống mới. Trong khi đó, Quỳnh Thư và thiếu gia Nghiêm Đức tiếp tục bị bắt gặp sánh đôi.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, Diệp Lâm Anh cho biết Đức Phạm qua lại với người này vào khoảng tháng 5-6/2021, song khoảng thời gian đó cô không hề hay biết. Đến tháng 8/2021 - tức sinh nhật của mình, cựu mẫu vẫn không biết đến sự tồn tại của người thứ ba.

"Ít hôm trước khi sinh nhật các con thì tôi mới biết một ít thông tin về người thứ ba. Sau khi tìm hiểu và gặp gỡ thì tôi biết mối quan hệ của chồng tôi và người này diễn ra từ hồi tháng 5-6/2021. Trong khoảng thời gian đó tôi không hề biết tí gì.

Khi tôi đến gặp người thứ ba, các yêu cầu và mong muốn của tôi bạn kia đều bỏ ngoài tai. Cảm thấy cuộc nói chuyện không đi đến kết quả mong muốn, tôi đã chọn cách nghe lời mẹ chồng.

Diep Lam Anh len tieng khi duoc gop y dua con ve chong cu-Hinh-4

Mẹ bảo rằng tôi không cần thiết phải nói chuyện hay trao đổi thông tin với người này thêm bất kỳ một lần nào nữa", Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Trí Thức Trẻ. 

Khi được hỏi về từng nhiều lần phủ nhận và tìm cách hàn gắn quan hệ với chồng cũ, phải chăng là do các bé, Diệp Lâm Anh xác nhận: "Chính xác. Lúc ấy, tôi đã không còn nghĩ đến bản thân mình nữa rồi. Bất kì hành động hay quyết định nào của tôi trong cuộc hôn nhân này đều nghĩ đến hai con. Khi có vấn đề xảy ra, không chỉ tôi mà những cặp vợ chồng khác cũng phải tìm tiếng nói chung bởi lẽ những quyết định của người lớn sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời của các con. Khi tôi không làm được, không thể cố gắng được nữa thì giải thoát cho nhau cũng là một cách để cả hai bên cùng thấy thoải mái. Khi được thoải mái rồi thì mới có tinh thần chăm sóc cho các con được. Nếu bố mẹ sống với nhau mà cứ gò bó thì sẽ tạo nên môi trường tệ hơn cho hai bé".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)