Diệp Lâm Anh lên tiếng khi bị chồng cũ tố ngoại tình

Google News

Sau khi bị Đức Phạm tố ngoại tình, Diệp Lâm Anh đã có phản hồi.

Ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và Đức Phạm tiếp tục nóng lên khi mới đây, Đức Phạm tố vợ cũ ngoại tình. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Phụ Nữ Số, Đức Phạm cho hay, Diệp Lâm Anh và Đ. - người cô thuê về làm quản lý quán bar có những hành động vượt trên cả mức công việc vào tháng 1/2021.
Theo Đức Phạm, anh từng bắt gặp Diệp Lâm Anh nhắn tin cho Đ. Nội dung tin nhắn là Đ. muốn đón Diệp Lâm Anh ở sân bay. Nữ người mẫu còn cho rằng, Đức Phạm không quan tâm đến cô bằng một góc của Đ. Cũng theo Đức Phạm, Diệp Lâm Anh từng nhắn tin xin anh cho Đ. một cơ hội, đừng để Đ. mất việc.
Diep Lam Anh len tieng khi bi chong cu to ngoai tinh
 Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ngày còn mặn nồng. Ảnh: Báo Giao Thông.
Trước chia sẻ của Đức Phạm, Diệp Lâm Anh lên tiếng. Cô thừa nhận từng nhắn tin với Đ.: “Em còn quan tâm chị nhiều hơn là anh Ti”. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh khẳng định cô chỉ biết ơn sự quan tâm và chia sẻ của Đ., chứ cả hai không có mối quan hệ vượt qua giới hạn.
Sau khi cảm thấy có lỗi vì không hiểu tâm lý Đức Phạm không muốn bị so sánh, Diệp Lâm Anh xin lỗi chồng. Cô thừa nhận từng xin chồng cho Đ. tiếp tục làm việc. “Tôi tin không có người phụ nữ mắc sai lầm nào dám xin chồng mình "tạo cơ hội" cho "người tình" để làm trong cơ sở kinh doanh của gia đình chồng cả”, Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Phụ Nữ Số.
Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh nói thêm, cô quá mệt khi phải giải thích với một người luôn hoang tưởng về mọi thứ và không thể kiểm soát cảm xúc của mình. Người đẹp nhắn nhủ chồng cũ: “Anh Ti, nếu trí nhớ anh không tốt thì em sẽ giúp anh nhớ lại đoạn kết cuộc “ngoại tình” anh đã post nhé.
Sống phải có đầu cuối, em nghĩ chuyện gì cũng nên như vậy. Nếu anh có thể post trọn vẹn câu chuyện, không cắt xén giống như cách em đang làm, em sẽ thấy anh trưởng thành hơn đấy”.
Diệp Lâm Anh đăng tải ảnh chụp tin nhắn với chồng cũ làm bằng chứng. Trong tin nhắn, nữ người mẫu viết: “"Đúng rồi anh, vì Đ. nhắn tin cho em vào lúc nửa đêm là sai nên phải xin lỗi. Em cũng quan tâm tới Đ. nên có thể anh không thích. Đây không phải lý do đâu anh. Anh đừng cố đổ tội lên đầu em”.
Đáp lại với Diệp Lâm Anh, Đức Phạm viết: “Mai cùng mở báo lên xem. Còn hiểu lầm thì cứ đăng lên. Anh vẫn thế. Có gì đâu mà sợ. Cũng chỉ bị chửi gái gú. Chẳng khác gì hiện tại. Xem ai mất mặt”.
Diep Lam Anh len tieng khi bi chong cu to ngoai tinh-Hinh-2
Diệp Lâm Anh tung tin nhắn với chồng cũ giữa ồn ào. Ảnh: FBNV. 
Mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và Đức Phạm ngày càng căng thẳng. Mới đây, Diệp Lâm Anh liên tục tố chồng cũ ngoại tình.
Phía chồng cũ Diệp Lâm Anh đáp trả: “Nếu tôi thật sự là một thằng đàn ông ngáo, nghiện, phụ bạc, phản bội như em vẫn nói và em có bằng chứng cho việc đó, hãy dùng nó để nói chuyện với tòa, thay vì làm như hiện tại”.

Xem video: "Diệp Lâm Anh chụp ảnh thời trang". Nguồn FB Diệp Lâm Anh

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)