Diễn viên Thương Tín bỏ show, mất liên lạc 10 ngày nay

Google News

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ, anh đã mất liên lạc hoàn toàn với nghệ sĩ Thương Tín.

Cụ thể, theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu, nghệ sĩ Thương Tín có buổi diễn trong tiệc đám cưới của một người bạn ở Tiền Giang vào tối 26/5.

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với PV Dân Việt rằng, theo lời hẹn của đôi bên (Tô Hiếu và Thương Tín - PV), nghệ sĩ Thương Tín sẽ có mặt tại TP HCM vào ngày 25/5 và ngày 26/5 sẽ đi Tiền Giang để biểu diễn. Khoảng 10 ngày, kể từ ngày 15/5, Thương Tín không liên lạc với tôi và khi đến các ngày 24, 25, 26, tôi liên lạc với Thương Tín cũng không được. "Gọi điện không được, tôi nhắn tin cũng không xong. Tôi hẹn Thương Tín ngày 24/5 đi vào TP HCM để ngày 25/5 nghỉ ngơi, rồi ngày 26/5 đến dự đám cưới. Bình thường nghệ sĩ Thương Tín nếu ở nhà thì đến giờ đi show anh sốt sắng lắm! Chưa đến giờ đi đã hối thúc tôi rồi.

Dien vien Thuong Tin bo show, mat lien lac 10 ngay nay
Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu thời còn thân thiết. Ảnh: Lao động

Trước kia cũng có vài lần anh Thương Tín bỏ show như vậy. Với người quen biết thì không sao, nhưng là khán giả sẽ mới mệt cho tôi. Điển hình là 1 vụ tôi nhận 1 show của khán giả ở Long An, tôi nói cho anh Thương Tín biết, tôi nhận lời. Tôi báo lại cho khách, trước 1 ngày đi show tôi nhắc anh Thương Tín chiều mai có show. Thương Tín nói "ok". Tối hôm đó, Thương Tín đi đâu tôi không rõ, thế là tối không về. Tôi liên lạc không được. Tôi đợi đến chiều cũng không thấy anh Thương Tín về, khách người ta gọi cho tôi suốt vì gần đến giờ hát. Rồi họ nói với tôi đã thông báo hết cho bạn bè, anh em có Thương Tín đến, đừng để họ mất mặt nhé! Anh Thương Tín không về tối hôm đó làm tôi bị trách rất nhiều!".

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết thêm, nghệ sĩ Thương Tín thay đổi số điện thoại liên tục. Mỗi lần liên lạc lại thấy Thương Tín có một số mới.

Thời gian vừa qua, khi Thương Tín vẫn liên tục nhận được lời mời xuất hiện tại các sự kiện ở Ninh Thuận, TP.HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng… với mức thù lao hậu hĩnh. Khách book show chủ yếu là những người quen, người hâm mộ Thương Tín từ trước kia và những người muốn giúp đỡ, hỗ trợ Thương Tín.

Trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu tuyên bố, sau những rắc rối với Thương Tín, anh sẽ không đứng ra nhận show hộ đàn anh, chỉ cho số điện thoại để đôi bên tự liên hệ làm việc: "Thế nhưng, duyên nợ của tôi và anh ấy có vẻ chưa hết nên người ta vẫn liên hệ mời anh show anh Tín qua tôi", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Dien vien Thuong Tin bo show, mat lien lac 10 ngay nay-Hinh-2
Thương Tín gần đây được người dân chụp lại ở quán cơm bình dân tại quê nhà Phan Rang. Ảnh: Chụp màn hình

Trước thời điểm xảy ra ồn ào giữa diễn viên Thương Tín và ân nhân, theo nhạc sĩ Tô Hiếu, nam diễn viên đến sống tại nhà anh 2 năm nay bởi không còn nơi nào nương tựa.

"Tôi là học trò nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, đã từng gặp gỡ diễn viên Thương Tín từ thời trẻ. Trước tình cảnh khó khăn của người nghệ sĩ gạo cội, khi anh chủ động liên hệ, tôi hoan hỷ đón nhận và giúp đỡ, mong sẽ góp phần thay đổi hình ảnh của anh trước khán giả ở tuổi xế chiều. Tôi còn nhiều công việc kinh doanh khác bên cạnh viết nhạc, đâu cần dùng anh ấy để nổi tiếng", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Diễn viên Thương Tín (sinh năm 1956) từng học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: Bông hồng cài áo; Vực thẳm chiều cao; Huyền thoại mẹ; Tanhia. Về sau, Thương Tín tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn trong các phim như: Ván bài lật ngửa; SBC; Biệt động Sài Gòn; Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Theo Hà Thuý Phương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)