Diễn viên Thanh Bình bị “ném đá” vì cổ xúy phát tán video nhạy cảm

Google News

Nhiều khán giả không khỏi bức xúc trước dòng bình luận của diễn viên Thanh Bình khi cố tình cổ xúy hành vi phát tán video nhạy cảm trên MXH.

Những ngày vừa qua, diễn viên Thanh Bình nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng khi là một trong số ít người nổi tiếng bày tỏ quan điểm phản đối trước hành động rất phản cảm của người mẹ vô tư để con động chạm vùng nhạy cảm.

Dien vien Thanh Binh bi “nem da” vi co xuy phat tan video nhay cam

Thanh Bình từng quan điểm phản đối trước hành động rất phản cảm của người mẹ vô tư để con động chạm vùng nhạy cảm

Tuy nhiên, vừa mới được ủng hộ không lâu thì dưới một bài viết bàn luận về chủ đề này, Thanh Bình bất ngờ bị ném đá khi để lại dòng bình luận với nội dung “xin video”. Theo đó, nhiều người không khỏi bức xúc cho rằng hành động của ông bố một con đang ngầm cổ xúy việc phát tán video nhạy cảm, một hành động từng được giới nghệ sĩ phản đối kịch liệt sau sự cố Văn Mai Hương bị hacker xâm nhập camera an ninh.

Dien vien Thanh Binh bi “nem da” vi co xuy phat tan video nhay cam-Hinh-2

Diễn viên Thanh Bình bị “ném đá” dữ dội vì cố tình cổ xúy hành vi phát tán video nhạy cảm trên MXH

Dien vien Thanh Binh bi “nem da” vi co xuy phat tan video nhay cam-Hinh-3

Trước đó, nam diễn viên từng đưa ra quan điểm khá gay gắt liên quan đến vụ việc người mẹ vô tư để con động chạm vùng nhạy cảm: "Ôi lên án tất cả tất cả những hành vi xâm hại đến trẻ em, cho dù đó là tình thân mẫu tử đi. Một hành động vô đạo đức, trái luân thường đạo lý như vậy cần phải nghiêm khắc trừng trị. Vì đề tài cũng như nội dung quá khủng khiếp nên Bình mạn phép không chia sẻ hay nói quá sâu về nội dung đó. Rất mong cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc gây chấn động dư luận cả ngày hôm nay”.

Dien vien Thanh Binh bi “nem da” vi co xuy phat tan video nhay cam-Hinh-4

Vốn được biết đến là người kín tiếng và có cách xử lý điềm đạm, Thanh Bình khiến khán giả khá bất ngờ với cách ứng xử của anh trên MXH. Nhất là ở cương vị của một nghệ sĩ nổi tiếng, nam diễn viên nên chú ý hơn trong việc giữ gìn hình ảnh cũng như có phát ngôn “sạch” trước công chúng.

Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)