Diễn viên Ngọc Trinh lộ vòng 2 lùm lùm như mang thai

Google News

Cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn diễn viên Ngọc Trinh đang mang thai qua loạt chi tiết.

Lê Ngọc Trinh được biết đến là một "bóng hồng" xinh đẹp từng nhiều lần xuất hiện trong các cuộc thi Hoa hậu đình đám. Sở hữu cuộc sống sang chảnh và hạnh phúc, thế nhưng ít tháng trước, cô lại bất ngờ đăng tải hình ảnh cạo trọc đầu, đồng thời xác nhận đã quy y trong sự ngỡ ngàng của khán giả và người hâm mộ.

Nói về quyết định gây choáng này, nữ diễn viên cho biết nguyên nhân chủ chốt chính là việc cô bị bạn trai cũ - cầu thủ Liễu Quang Vinh "cắm sừng". Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô đã ngày càng hạnh phúc bên tình mới của mình. Vào hồi tháng 4, nữ diễn viên cũng đã công khai giấy đăng ký kết hôn khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Dien vien Ngoc Trinh lo vong 2 lum lum nhu mang thai

Dien vien Ngoc Trinh lo vong 2 lum lum nhu mang thai-Hinh-2

Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên bạn trai

Cho đến mới đây, Lê Ngọc Trinh đã gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip đời thường bên bạn trai của mình. Có thể thấy, cả hai không ngại dành cho đối phương những hành động cực kì tình cảm và ngọt ngào hết nấc. Đáng chú ý, Ngọc Trinh cũng đã gây xôn xao để lộ vòng 2 lùm lùm. Từ chi tiết này, nữ diễn viên vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng với bạn trai Thiên Tây.

Dien vien Ngoc Trinh lo vong 2 lum lum nhu mang thai-Hinh-3

Dien vien Ngoc Trinh lo vong 2 lum lum nhu mang thai-Hinh-4

Ngọc Trinh bị nghi đang mang thai con đầu lòng với bạn trai

Thời gian qua, dễ nhận thấy Ngọc Trinh cũng thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục giấu dáng. Bên cạnh đó, khi chụp ảnh, cô cũng hạn chế để lộ vòng 2. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang im hơi lặng tiếng trước thông tin này.

Dien vien Ngoc Trinh lo vong 2 lum lum nhu mang thai-Hinh-5

Dien vien Ngoc Trinh lo vong 2 lum lum nhu mang thai-Hinh-6

Nữ diễn viên cũng hạn chế để lộ vòng 2

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)