Đệ nhất vòng 1 “giàu nhất giới nghệ sĩ phía Bắc” giờ ra sao?

Google News

Lý do cho việc gần như "mất tích" đó là gì và sự trở lại đầy bất ngờ của người đẹp.

1. Nữ diễn viên đóng vai bà xã của Việt Anh trong phim truyền hình đang phát sóng “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” là ai?
Đáp án chính xác: Lã Thanh Huyền
Trong phim truyền hình đang phát sóng “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”, Lã Thanh Huyền đóng vai bà xã của nhân vật do Việt Anh đảm nhận. Đây là lần thứ 3 hai người cùng đóng cặp chung với nhau, sau 2 phim Tình yêu không hẹn trước, Zippo mù tạt và em. Vào vai vợ chồng nên Lã Thanh Huyền và Việt Anh có những cảnh diễn tình cảm. Nữ diễn viên kể khi chuẩn bị diễn cảnh bế cô lên giường, Việt Anh gặp sự cố khiến cả đoàn phim cười bò.
2. Là một diễn viên có nhiều kinh nghiệm nhưng khi thực hiện cảnh hôn với Quốc Thái, Lã Thanh Huyền gặp phải tình huống nào?
De nhat vong 1 “giau nhat gioi nghe si phia Bac” gio ra sao?
 
Đáp án chính xác: Bị ngất sau khi hôn
Thực hiện cảnh hôn dưới sông trong thời tiết lạnh giá suốt 5 tiếng đồng hồ khiến Lã Thanh Huyền kiệt sức và ngất lịm trên tay bạn diễn, làm cả đoàn phim hốt hoảng. Đó là khi cô và bạn diễn Quốc Thái cùng đóng cảnh hôn trong phim Người trở về. Trong phim, Lã Thanh Huyền vào vai cô gái tên Mây, rời bỏ vùng quê yên bình và mối tình đầu để ra chiến trường làm y tá. Nhưng khi cô trở về, người yêu xưa đã đi lấy vợ vì tưởng cô đã hy sinh. Quốc Thái đóng vai lính trinh sát ở chiến trường và được Mây cứu khi bị thương nặng.
3. Sau phim Zippo mù tạt và em, Lã Thanh Huyền gần như “biến mất” khỏi showbiz gần 4 năm. Đâu là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên này trên màn ảnh nhỏ?
Đáp án chính xác: Tình yêu và tham vọng
Gần như “biến mất” khỏi showbiz trong khoảng gần 4 năm, Lã Thanh Huyền cho biết cô nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng tự mình khắt khe hơn khi chọn lựa vai diễn. Chỉ tới khi nhận kịch bản vai Tuệ Lâm trong Tình yêu và tham vọng, cô mới cảm thấy ưng ý và quyết định trở lại màn ảnh nhỏ. Tuy là vai phản diện nhưng Lã Thanh Huyền để lại ấn tượng, nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.
4. Ngoài đời thường Lã Thanh Huyền đã tái hôn và hiện tại sống cùng ông xã đại gia, đúng hay sai?
Đáp án chính xác: Sai
"Đại gia" của Lã Thanh Huyền là doanh nhân thành đạt Trần Anh, hơn cô 12 tuổi. Cả hai chính thức kết hôn từ năm 2011. Cuộc hôn nhân này là đám cưới đầu tiên của Lã Thanh Huyền. Cô sống hạnh phúc bên chồng con, được chồng cưng chiều như ngày mới yêu.
De nhat vong 1 “giau nhat gioi nghe si phia Bac” gio ra sao?-Hinh-2
 
5. Vợ chồng Lã Thanh Huyền có nhiều bất động sản nhưng nổi bật là việc sống trong căn biệt thự ven sông. Bạn có biết giá trị của căn biệt thự này?
Đáp án chính xác: Khoảng 60 tỷ đồng
Không chỉ sống trong căn biệt thự trị giá khoảng 60 tỷ đồng, Lã Thanh Huyền còn là giám đốc của công ty và chuỗi siêu thị thực phẩm lớn. Cũng chính vì vậy, cô thường được nhận xét là nữ diễn viên “không ham đóng phim vì quá giàu”, “sao nữ giàu nhất làng nghệ phía Bắc”. Vậy nhưng đó chỉ là danh xưng do cư dân mạng đặt ra, nữ diễn viên không dám nhận những biệt danh này.
6. Khi chuẩn bị lâm bồn, Lã Thanh Huyền được ông xã mua tặng quà gì?
Đáp án chính xác: Xế hộp 4 tỷ đồng
Năm 2013 khi Lã Thanh Huyền sinh quý tử, ông xã đã tặng cô chiếc xế hộp 4 tỷ đồng. Từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên muốn dành thời gian cho gia đình nên hạn chế đóng phim. Khi trở lại showbiz sau gần 4 năm, Lã Thanh Huyền có những thay đổi khiến cô bị đặt nghi vấn "trùng tu" vòng một nhưng cô không lên tiếng. Nhiều khán giả gọi cô là "đệ nhất vòng một của vũ trụ điện ảnh VTV" bởi những hình ảnh nóng bỏng đời thường.
7. Ngoài việc sở hữu nhiều đồ hiệu, Lã Thanh Huyền còn nắm giữ trong tay bộ sưu tập kim cương trị giá bao nhiêu tỷ?
Đáp án chính xác: 100 tỷ đồng
Là chủ tịch một công ty kim cương nên Lã Thanh Huyền sở hữu bộ sưu tập kim cương lên tới 100 tỷ đồng. Trong lần ra mắt phim mới, nữ diễn viên đeo cùng lúc 2 nhẫn kim cương 7 tỷ đồng và 3,5 tỷ đồng.
Theo Chi An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)