Danh ca Ngọc Sơn gây sốc khi bỏ 100 triệu mua vàng làm quà tặng

Google News

Nhiều người khẳng định Ngọc Sơn chính là đại gia chính hiệu của showbiz Việt khi chịu chi tới 100 triệu đồng mua vàng tặng đồng nghiệp và khán giả.

Vào rạng sáng 14/2, người dân cả nước đổ xuống đường chen chúc mua vàng vào đúng ngày Thần tài cầu mong may mắn, tài lộc cho năm 2019. Các "phố" vàng, tiệm vàng chật kín người xếp hàng chờ mua.
Danh ca Ngoc Son gay soc khi bo 100 trieu mua vang lam qua tang
 
Ngay từ lúc nửa đêm Ngọc Sơn dẫn con nuôi đi mua vàng cầu may. Nam ca sĩ đã duy trì việc này nhiều năm qua. Một nguồn tin cho biết, cha con Ngọc Sơn xếp hàng từ sớm và mua rất nhiều vàng. Tổng chi phí được tiết lộ đến 100 triệu đồng. Anh tặng Duy Cường một hộp vàng để chúc con trai gặp may mắn và thành công trong năm mới.
Ngay sau đó, Duy Cường là quán quân Thần tượng Bolero 2018, mang về chiến thắng cho đội Ngọc Sơn. Anh đã được HLV nhận làm con nuôi sau đó. Trên trang cá nhân, Ngọc Sơn thường xuyên đăng ảnh tình cảm thân thiết với con trai. Cả hai xác nhận sẽ có nhiều dự án chung trong năm 2019.
Danh ca Ngoc Son gay soc khi bo 100 trieu mua vang lam qua tang-Hinh-2
 Duy Cường khoe vàng được cha nuôi tặng ngày vía Thần tài.
Ngoài ra, trong sự kiện ca nhạc mừng năm mới của một tập đoàn, các nghệ sĩ như Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Lương Gia Huy, Duy Cường, Châu Ngọc Tiên và toàn bộ ekip từ MC, đạo diễn tới âm thanh ánh sáng đều được nhận vàng từ danh ca Ngọc Sơn.
Danh ca Ngoc Son gay soc khi bo 100 trieu mua vang lam qua tang-Hinh-3
 

Danh ca Ngoc Son gay soc khi bo 100 trieu mua vang lam qua tang-Hinh-4
 
Không có nhiều nghệ sĩ thực hiện hành động giống như Ngọc Sơn, nhưng bản thân “ông hoàng nhạc sến” chỉ mong muốn thể hiện sự tri ân và lời chúc may mắn của mình đến với những người đã luôn bên cạnh ủng hộ anh cũng như những khán giả thân thương luôn dành sự yêu mến cho Ngọc Sơn mà thôi.
Nam danh ca quan niệm, tài sản tiền bạc dù có bao nhiêu thì cũng “tiêu xài là hết, cho đi là còn mãi”. Anh dùng hành động đặc biệt này để thể hiện lòng cảm kích, sự trân trọng của mình đến với mọi người xung quanh. Có lẽ đó là lý do mà dù có bao nhiêu thế hệ ca sĩ mới xuất hiện, nam danh ca Ngọc Sơn vẫn luôn chiếm giữ một vị trí quan trọng trong lòng khán giả yêu nhạc.
Điều này nhất quán với những nghĩa cả cao đẹp từ trước đến nay của danh ca Ngọc Sơn. Số cát-sê anh nhận được nhiều năm qua Ngọc Sơn đã dành phần lớn để làm từ thiện, thậm chí là trong nhiều show diễn anh còn tặng lại cho khán giả.
Danh ca Ngoc Son gay soc khi bo 100 trieu mua vang lam qua tang-Hinh-5
 

Danh ca Ngoc Son gay soc khi bo 100 trieu mua vang lam qua tang-Hinh-6
 Ngọc Sơn còn còn tặng vàng cho các khán giả khiến dân tình bất ngờ.
Chinh phục người hâm mộ bằng cả tài năng và nhân cách, chẳng thế mà hơn 30 năm làm nghệ thuật, Ngọc Sơn luôn được chào đón ở bất kỳ nơi nào anh xuất hiện. Người thầy của nhiều nghệ sĩ trẻ trong showbiz hiện tại vẫn là cái tên hàng đầu của làng nhạc Việt.
Theo My My/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)