Đăng ảnh ăn bất chấp, Hari Won tiếp tục bị fan 'dập' tơi bời

Google News

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu bà xã Trấn Thành bị bắt bẻ về trình độ tiếng Việt của mình.

Ít phút trước, Hari Won vừa khoe loạt ảnh ăn ngấu nghiến trong bữa cơm cùng ông xã Trấn Thành và bạn bè tại một quán ăn do em chồng mở. Mặc kệ các khách mời trò chuyện say sưa, nữ ca sĩ chỉ tập trung cho nhiệm vụ cao cả của cuộc đời mình là ăn say sưa. Chú thích cho loạt ảnh chỉ biết ăn của mình, Hari Won thật thà:
"Khách mời nói gì
Đó là chuyện của khách mời.
Còn mình thì.....
Cứ lo ăn thôi
SIÊU HAM ÁN!" 
Dang anh an bat chap, Hari Won tiep tuc bi fan 'dap' toi boi
 Hari Won ăn bất chấp khách mời đang nói chuyện.
Các fan ngay lập tức hùa vào bình luận và đăng thêm ảnh bà xã của Trấn Thành với khoảng khắc ăn không thể "đẹp hơn". Thế nhưng, một số khác lại tập trung vào câu chuyện lỗi chính tả của cô nàng. Thay vì viết: "Siêu ham ăn", Hari Won lại viết hoa in đậm: "Siêu ham án". Các fan lập tức bắt bẻ và chỉnh lại cho đúng ngữ nghĩa hộ nữ ca sĩ.
Dang anh an bat chap, Hari Won tiep tuc bi fan 'dap' toi boi-Hinh-2
Fan đăng ảnh dìm hàng nữ ca sĩ không thương tiếc. 

Dang anh an bat chap, Hari Won tiep tuc bi fan 'dap' toi boi-Hinh-3
Một số fan tập trung bắt lỗi chính tả vô cùng hài hước của nữ ca sĩ. 
Đây không phải là lần đầu Hari Won sai chính tả tiếng Việt. Trước đó, cô từng bị quản lí của mình bóc phốt rằng, hay nói sai nhưng rất thích chơi chữ và trình ra loạt bằng chứng cô nàng nói vài câu đơn giản nhưng không ai hiểu. Phải chăng danh hài kiêm MC nổi tiếng Trấn Thành vô cùng hoạt ngôn và tinh tế trong sử dụng ngôn từ nên cập nhật và bổ túc một khoá về tiếng Việt cho bà xã bớt bẽ bàng khi bị fan bắt lỗi chăng?
Theo Lam Khánh/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)