Dân mạng rần rần trước video Pew Pew "tán đổ" hotgirl Trâm Anh

Google News

Với ngôn tình, ga lăng, hài hước tại màn tán hot girl Worl Cup Trâm Anh, trong phút chốc, PewPew đã trở thành hình tượng soái ca mới của các cô gái.

Hôm nay, dân tình trên mạng đã rần rần share đoạn clip ghi lại cảnh PewPew - hot streamer nổi tiếng - ”cưa đổ” hot girl World Cup Trâm Anh trong gameshow có tên Mảnh ghép tình yêu. Ngôn tình, ga lăng, hài hước… trong phút chốc, PewPew đã trở thành hình tượng soái ca mới của các cô gái.
Khi Kim Anh hỏi: “Anh từng bị người yêu chia tay chỉ vì cắm mặt vào game và bây giờ anh còn đam mê như vậy nữa không?”, PewPew cho biết: “Tuổi trẻ mà em, ai cũng có đam mê riêng. Anh nói thật với em, bây giờ anh vừa có vừa không duy trì thói quen ấy. Không là bởi thời điểm hiện tại, anh còn làm thêm nhiều việc khác. Có là anh không cắm mặt vào thì lấy đâu ra tiền, nghề của anh mà”.
“Anh dành 10 tiếng cho game nhưng chỉ dành một tiếng cho bạn gái. Như vậy có công bằng không?” thì PewPew đáp: “Anh nghĩ là không công bằng. Tuy nhiên, em thử làm một phép so sánh, thay vì cùng nhau chơi 10 tiếng ở công viên Lê Thị Riêng, chúng mình có chuyến vi vu đến Thái Lan hay một đất nước nào đó, em chọn cái nào”.
 
 
Đến phần giao lưu cùng Trâm Anh, PewPew cho biết mình không mê bóng đá lắm. “Nếu để đam mê và yêu bóng đá đến mức thức ngày thức đêm để xem hay ra quán cà phê xem chung với người này người kia thì anh không có. Anh chỉ thích đọc tin tức trên báo chí thôi”, PewPew chia sẻ.
Sau phần nói chuyện khá hào hứng, cả 3 bước vào phần ”bịt mắt và đụng tay vào bộ phận trên cơ thể người kia”. Tim PewPew đập đến 112 nhịp/phút khi sờ xương hàm Trâm Anh so với 98 nhịp/phút khi tiếp xúc với Kim Anh. Điều đó đã dẫn đến màn cuối - PewPew và Trâm Anh bước vào giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò. Mỗi người cầm một bông hoa hồng và sẽ tặng hoa đối phương nếu quyết định hẹn hò.
Trâm Anh lo ngại việc yêu xa dễ xa mặt cách lòng, nhưng PewPew đã nhanh chóng trấn an người đẹp: “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”. Câu nói này đã khiến trường quay ồ lên phấn khích.
Đến thời điểm quyết định, Trâm Anh đã đồng ý xoay người lại và tặng hoa hồng cho PewPew để hẹn hò. Thế nhưng, anh chàng lại đi vào trong trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Khi đi đến gần cửa hậu trường, PewPew lại quay trở lại tặng hoa hot girl Trâm Anh để quyết định hẹn hò và hứa ngày mai sẽ tiễn cô ra sân bay về Hà Nội, khiến cả trường quay vỡ òa.
Liệu cặp đôi này sẽ hẹn hò thuận lợi?
Theo Họa Mi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)