Dân mạng “dậy sóng” khi Ngọc Ánh đăng quang The Voice 2018

Google News

Ngay sau khi Ngọc Ánh - thí sinh thuộc đội Noo Phước Thịnh trở thành quán quân The Voice 2018 đã nhận được không ít những dòng bình luận trái chiều từ phía khán giả về kết quả cuộc thi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Ánh hát Cả một trời thương nhớ ở The Voice 2018". Nguồn Youtube:
Ngọc Ánh đến từ team Noo Phước Thịnh trở thành tân Quán quân The Voice 2018 - Giọng hát Việt 2018 với 34,44% bình chọn.
Đêm chung kết Giọng hát Việt 2018 diễn ra vào tối 2.9 với kết quả chung cuộc Ngọc Ánh - thí sinh thuộc đội Noo Phước Thịnh trở thành Quán quân. Ba thí sinh: Gia Nghi, Thái Bình, Minh Ngọc đồng hạng Á quân. Và riêng thí sinh đạt số phiếu bình chọn thấp nhất là Dương Quốc Anh với trên 8%, anh nhận chứng nhận top 5 từ chương trình.
Chia sẻ sau khi giành được giải Quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2018, Trần Ngọc Ánh không khỏi ngỡ ngàng và xúc động. Học trò của Noo Phước Thịnh không thể nói được quá nhiều về những điều kỳ diệu diễn ra với mình. Nói khá ngắn gọn, cô bày tỏ sự hạnh phúc và cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho mình ở sân chơi âm nhạc tầm cỡ này.
Ngay sau khi đêm chung kết khép lại, không ít khán giả đã đưa ra những bình luận trái chiều về kết quả cuộc thi. Ngoài những lời chúc mừng từ phía đông đảo khán giả dành cho Quán quân Ngọc Ánh, một bộ phận cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với kết quả chung cuộc: "Noo Phước Thịnh cũng bất ngờ khi Ngọc Ánh Quán quân vì Noo nghĩ Minh Ngọc hoặc Gia Nghi ai ngờ Ngọc Ánh được, mà Gia Nghi xứng đáng hơn"; "Phải là Minh Ngọc hoặc Gia Nghi chứ"...
Dan mang “day song” khi Ngoc Anh dang quang The Voice 2018
 
Dan mang “day song” khi Ngoc Anh dang quang The Voice 2018-Hinh-2
 Cộng đồng mạng "rần rần" bàn tán về kết quả cuộc thi Giọng hát Việt 2018.
Riêng facebooker Trần Tuấn Hoàng thẳng thắn đưa ra lời bình trong fanpage The Voice - Giọng hát Việt rằng: "Kết quả không thuyết phục. Mang tiếng là người được vớt vào, không có sự cố gắng, giọng hát quá tầm thường, không có gì nổi trội, không thể so kè với những thí sinh còn lại được. Nếu có thực lực thật sự đã không bị loại. Mùi sắp xếp rõ ràng ở đây".
Dan mang “day song” khi Ngoc Anh dang quang The Voice 2018-Hinh-3
 
Từ góc độ khác, facebooker Đỗ Đạt nhận xét: "Minh Ngọc, Gia Nghi, Thái Bình và Ngọc Ánh đều xứng đáng là Quán quân bởi họ quá xuất sắc và quá hay. Nhưng danh hiệu chỉ có một và sự may mắn ấy có lẽ Ngọc Ánh nhận nhiều hơn từ tình yêu của khán giả, cô gái hội tụ đủ các yếu tố để tỏa sáng. Tin chắc top 4 bước ra từ The Voice 2018 ai cũng thành công".
Trước đêm bán kết diễn ra vào 26.8, chương trình vướng nghi án dàn xếp kết quả. Một hình ảnh cho thấy Thu Ngân bị loại ở đêm bán kết, Noo Phước Thịnh bảo toàn đội hình 3 thành viên được lan truyền trên mạng xã hội. Cũng theo hình ảnh, Minh Ngọc, đội Noo Phước Thịnh sẽ trở thành Quán quân, 4 thí sinh còn lại đồng hạng Á quân. Tuy nhiên, đêm chung kết Giọng hát Việt 2018 khép lại và Trần Ngọc Ánh là người giành được giải Quán quân. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến không ít cư dân mạng đưa ra những lời bình luận trái chiều không ngớt trên các diễn đàn, mạng xã hội về kết quả cuộc thi Giọng hát Việt 2018.
Theo Hà Linh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)