Đan Kim: “Con gái Mai Phương gọi điện hỏi bố bao giờ mẹ thức dậy”

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Đan Kim cảm thấy xé lòng khi nghe Phùng Ngọc Huy kể, bé Lavie - con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy hỏi bố bao giờ mẹ thức dậy.
 
 

Phùng Ngọc Huy đến nay chưa lên tiếng về sự ra đi của Mai Phương cũng như câu chuyện ai sẽ nuôi con gái chung của hai người - bé Lavie. Trong khi đó, ca sĩ Đan Kim - người từng vướng tin đồn hẹn hò Phùng Ngọc Huy lại có những chia sẻ liên quan đến Phùng Ngọc Huy và bé Lavie.
Mới nhất, Đan Kim được biết con gái Mai Phương đang ở với người chăm sóc bé từ lúc 2 tuổi, không ở với bà ngoại. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết, cô được Phùng Ngọc Huy kể về cuộc trò chuyện giữa anh và bé Lavie. Đan Kim chia sẻ: “Tôi viết lên vài dòng để trả lời cho những ai đã thương xót và lo lắng cho bé Lavie.
Bé vẫn ở với người chăm sóc bé từ lúc 2 tuổi đến nay. Giờ mẹ mất rồi thì bé vẫn còn ở đó, hiện không có ở với bà ngoại. Chuyện riêng tư tôi không muốn nhắc nhiều trên đây. Tôi chỉ biết Huy vừa gọi về, 2 cha con vẫn nói chuyện Facetime. Cũng như thường lệ mỗi ngày, bé luôn muốn nói chuyện với ba Huy.
Huy kể bé Lavie nói: “Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy, ba Huy?”. Tôi nghe như xé lòng. Tôi nghĩ mất mẹ và người duy nhất bé cần là ba. Tôi cũng rất mong mọi chuyện sẽ tốt với Huy và bé. Xong mọi thứ, Huy sẽ về và tìm mọi cách để đón bé qua”.
Dan Kim: “Con gai Mai Phuong goi dien hoi bo bao gio me thuc day”
 Phùng Ngọc Huy bên con gái lúc bé 1 tuổi.
Dan Kim: “Con gai Mai Phuong goi dien hoi bo bao gio me thuc day”-Hinh-2
 Chia sẻ của Đan Kim.
Trước đó, Đan Kim cho biết, Phùng Ngọc Huy suy sụp, không ăn uống gì, cả ngày ở chùa khi biết tin Mai Phương qua đời. Chứng kiến Phùng Ngọc Huy đau buồn, Đan Kim khuyên nhủ nam ca sĩ cố gắng lo cho con gái Mai Phương. “Huy thường xuyên nói chuyện với người trông giúp bé, người mà Huy lo lắng nhất bây giờ là bé Lavie”, Đan Kim cho biết thêm.
Theo Bảo Như - bạn thân của Mai Phương, trước lúc mất nữ diễn viên không có dặn dò nào về con gái. "Phương quá đau không nói được gì. Khi gần mất, Phương không muốn con gái nhìn thấy hình ảnh không đẹp của mình. Phương tránh gặp bé nhiều", Bảo Như nói.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai tưởng nhớ Mai Phương". Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)