Cuộc tình Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm

Google News

Trước khi tan vỡ và xảy ra nhiều cuộc cãi vã, người mẫu, ca sĩ Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm từng có chuyện tình ngọt ngào hơn cả ngôn tình khiến cho bao người ngưỡng mộ.

Chuyện tình yêu ngọt ngào khiến nhiều người "ghen tị"

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu nhan sắc sinh đẹp, cô còn từng thử sức với nhiều lĩnh vực: Vũ công, người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC... Cô được khán giả đặc biệt yêu thích sau khi trở thành quán quân của gameshow "Cuộc đua kỳ thú".

Diệp Lâm Anh và hôn phu - doanh nhân Đức Phạm bắt đầu tìm hiểu vào năm 2015, sau một thời gian dài quen biết. Chỉ sau 1 tháng nhận lời yêu, doanh nhân Đức Phạm đã dẫn Diệp Lâm Anh về nhà để mắt với gia đình, thể hiện sự nghiêm túc đối với hot girl Hà thành. Vào 2016, cả hai công khai với công chúng bằng loạt khoảnh khắc ngọt ngào. Ở bất cứ sự kiện nào, cả hai cũng quấn quýt bên nhau, dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Đặc biệt, chàng thiếu gia còn thể hiện tình cảm với Diệp Lâm Anh bằng những câu nói đầy chất ngôn tình: "Em là tất cả mọi thứ của anh" hay "Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em"...

Cuoc tinh Diep Lam Anh va doanh nhan Duc Pham

Doanh nhân Đức Phạm cầu hôn Diệp Lâm Anh trong rạp chiếu phim. (Ảnh: FBNV)

Năm 2018, sau 3 năm hẹn hò, doanh nhân Đức Phạm đã tạo một bất ngờ cho Diệp Lâm Anh và khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" bởi màn cầu hôn đậm chất ngôn tình trong rạp chiếu phim. Anh không ngại ngần tuyên bố: "Em là cô gái đặc biệt nhất trong cuộc đời anh"; "Nay anh muốn được nắm tay em đi hết con đường dài phía trước"; "Anh muốn dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em, là người che chở cho em...". Những lời nói ngọt ngào ấy đã khiến cho Diệp Lâm Anh cùng những người có mặt rơi nước mắt.

Tháng 5/2018, hôn lễ của họ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất TP HCM. Diệp Lâm Anh được chồng rước về bằng chiếc siêu xe 7 tỷ đồng. 3 tháng sau hôn lễ, Diệp Lâm Anh hạ sinh con gái đầu lòng, tên thân mật là Boorin. Chỉ hơn 4 tháng sau khi sinh con gái, cô mang thai lần 2 và đón con trai B.Boy vào đầu tháng 11/2019.

Cuoc tinh Diep Lam Anh va doanh nhan Duc Pham-Hinh-2

Diệp Lâm Anh cùng chồng trong hôn lễ. (Ảnh: FBNV)

Trong những năm đầu hôn nhân, Diệp Lâm Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên chồng và các con trên trang cá nhân. Cô và ông xã kém tuổi cũng thường đi du lịch mỗi khi có thời gian rảnh rỗi để hâm nóng tình cảm. Diệp Lâm Anh dành lời khen ngợi đến gia đình nhà chồng và ông xã khiến ai cũng tưởng rằng đó là một cuộc hôn nhân viên mãn, trọn vẹn.

Cuộc ly hôn đầy sóng gió, thấm đẫm nước mắt

Có một cuộc hôn nhân ấm êm khiến bao người ngưỡng mộ, vợ chồng Diệp Lâm Anh như một biểu tượng đẹp về hạnh phúc gia đình thời điểm đó với nhiều bạn trẻ. Thế nhưng, khoảng thời gian từ đầu năm 2021, Diệp Lâm Anh dần ít chia sẻ hình ảnh với chồng. Cô cũng thường xuyên đi riêng trong các sự kiện quan trọng hoặc những chuyến du lịch. Điều này khiến cho cộng đồng mạng đồn đoán rằng hôn nhân của người đẹp đang có dấu hiệu bất thường. Thế nhưng, dù trả lời với báo chí hay những người thân thiết, Diệp Lâm Anh vẫn chia sẻ rằng hôn nhân của cô cùng chồng doanh nhân không hề xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Cuoc tinh Diep Lam Anh va doanh nhan Duc Pham-Hinh-3

Diệp Lâm Anh trong thời gian mang bầu. (Ảnh: TP)

Tháng 10/2021, loại ảnh Đức Phạm cùng một người được cho là "tình nhân" xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội. Sau đó ít ngày, chính Đức Phạm tuyên bố anh và Diệp Lâm Anh gặp trục trặc trong hôn nhân từ lâu. Thế nhưng, ở chiều ngược lại, Diệp Lâm Anh vẫn một mực phủ nhận và cho biết vợ chồng cô chưa hề ly hôn, vẫn sống chung nhà như bình thường.

Thế nhưng cuối cùng, mọi nỗ lực của Diệp Lâm Anh cũng không đủ cứu vãn hôn nhân. Hàng loạt bằng chứng cho thấy cô và chồng không còn sự kết nối. Giọt nước tràn ly, đến chiều 9/1/2022, người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận cô đã ly thân và dọn ra khỏi nhà chồng. Họ trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con nhưng không thành công.

Phía tòa án mở phiên xét xử sơ thẩm vào đầu tháng 11/2022 nhưng chưa có phán quyết cuối cùng. Diệp Lâm Anh cho biết, cô không yêu cầu chồng phải cấp dưỡng nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ chồng cũ nhằm góp phần nuôi hai con được tốt hơn.

Cuoc tinh Diep Lam Anh va doanh nhan Duc Pham-Hinh-4

Hình ảnh hạnh phúc một thời của gia đình Diệp Lâm Anh. (Ảnh: TP)

Mới đây, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi livestream khi bị chồng cũ chặn xe không cho đón con gái. Cô khóc và chia sẻ trong livestream về việc bị doanh nhân Đức Phạm chặn mọi đường kinh doanh. Thậm chí, thương hiệu trà sữa do cô đồng sáng lập cũng bị ảnh hưởng lớn.

Theo Lâm Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)