Con gái NSƯT Vũ Linh dự sinh nhật Vũ Luân giữa ồn ào

Google News

Giữa ồn ào mâu thuẫn với Hồng Phượng, Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh tham gia bữa tiệc sinh nhật của Vũ Luân.

Trên trang cá nhân, Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh vừa đăng tải loạt ảnh dự sinh nhật Vũ Luân. Ngoài Vũ Luân, Hồng Loan còn chụp ảnh cùng Bình Tinh. Cả Vũ Luân và Bình Tinh đều là con nuôi của nghệ sĩ Vũ Linh.
Hồng Loan chia sẻ về cuộc hội ngộ: “Anh hai Vũ Luân, chị ba Bình Tinh luôn bên ba và em. Em nghĩ ba đang mỉm cười nhìn anh em mình sum họp”.
Con gai NSUT Vu Linh du sinh nhat Vu Luan giua on ao
Hồng Loan (thứ hai bên phải) bên Vũ Luân và Bình Tinh. Ảnh: FBNV.  
Sau loạt ảnh dự sinh nhật Vũ Luân, con gái nghệ sĩ Vũ Linh chia sẻ ảnh cũ bên ba. Cô viết: “Con gái lại nhõng nhẽo với ba rồi, cho dù ba đang ở nơi xa nhưng con vẫn luôn nguyện cầu ơn trên phù hộ độ trì cho ba con được bình an thanh thản nơi chân Phật, con cháu mãi mãi yêu thương và nhớ đến ba. Con nhớ ba”.
Gần đây, Hồng Loan vướng ồn ào mâu thuẫn với Hồng Phượng - cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh và Hồng Nhung - em gái nghệ sĩ Vũ Linh cũng là mẹ của Hồng Phượng. Phía nghệ sĩ Hồng Nhung đã khởi kiện Hồng Loan ra tòa, đòi chia tài sản.
Chia sẻ với Vietnamnet, Hồng Phượng cho biết, nguồn cơn vụ kiện xuất phát từ mâu thuẫn trong cách cư xử giữa mẹ con cô và Hồng Loan. Cụ thể, sau 49 ngày của nghệ sĩ Vũ Linh, Hồng Loan yêu cầu Hồng Phượng và nghệ sĩ Hồng Nhung ra khỏi nhà, khiến mẹ con nữ ca sĩ bức xúc. Hồng Phượng cho rằng, cách hành xử này của Hồng Loan là “cạn tàu ráo máng".
Về việc thu chi tiền bạc, Hồng Phượng cho biết, các khoản chi đều được các thành viên trong gia đình biết rõ. Về hợp đồng truyền thông với BH Media trong đám tang, cháu gái Vũ Linh cho biết, cô đã hỏi ý kiến của Bình Tinh.
Ngoài ra, Hồng Phượng cho hay, khi ký hợp đồng với một công ty truyền thông khai thác hình ảnh tang lễ của cố NSƯT Vũ Linh, cô không biết các video cũng được truyền tiếp trên kênh Youtube của Vũ Luân. Cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh tiết lộ nhờ các video, kênh của Vũ Luân tăng tương tác rất nhanh.
Trả lời Zing, Hồng Loan cho biết, Hồng Phượng và nghệ sĩ Hồng Nhung hoàn toàn tự quyết trong các khoản thu chi, không thông qua cô. Chỉ đến khi xong xuôi mọi việc, Hồng Phượng mới nhắn tin để thông báo với Hồng Loan về con số cuối cùng.
Theo Hồng Loan, cô không muốn ở chung với nghệ sĩ Hồng Nhung và Hồng Phượng vì cảm giác không an toàn. Bên cạnh đó, Hồng Loan phủ nhận ném đồ đạc, quần áo của Hồng Phượng xuống đường.
Phía Bình Tinh chia sẻ trên Người Lao Động, Hồng Phượng đã ký hợp đồng rồi mới nói với cô, chứ cô không có ý kiến về việc khai thác hình ảnh tang lễ của cố NSƯT Vũ Linh.
Phía Vũ Luân cũng lên tiếng khi bị Hồng Phượng lôi vào ồn ào. Anh chia sẻ trên livestream: “Sau khi Luân nghe clip của Phượng, thật sự Luân mắc cười. Mắc cười là bởi ai cũng hiểu hết nhưng chỉ một người không hiểu, không hiểu hay là cố tình không hiểu.
Thường những người làm sai hay bưng bít cho câu chuyện của họ, tìm cách che đậy cho sự sai trái của họ. Cho đến bây giờ Phượng vẫn không biết mình sai”.

Xem video: "Vũ Linh và con gái nuôi Bình Tinh hát tuồng Mạnh Lệ Quân kỳ nữ". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)