Chi Pu bị fan xứ Trung 'đào' lại phản ứng khi trai đẹp hát tỏ tình

Google News

Chi Pu sẽ phản ứng ra sao trước khoảnh khắc này?


 

Mới đây, cộng đồng mạng tại Việt Nam đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip của Chi Pu cách đây rất lâu, tuy nhiên ở hiện tại thì khoảnh khắc này đã được các fan của nữ ca sĩ ở Trung Quốc "đào" lại và phát tán với tốc độ chóng mặt.

 

Trong clip, Chi Pu xuất hiện cùng một anh chàng điển trai tại khu vực chờ thang máy. Đáng chú ý, chàng trai này khiến không ít người bất ngờ khi trổ tài hát tặng nữ ca sĩ đầy ngọt ngào: "Này Chi Pu ơi, em có biết bối rối, vì những lúc thoáng nghe Chi cười.....". Phải chăng đây là những lời tỏ tình mà anh chàng này muốn gửi đến Chi Pu?
Chi Pu bi fan xu Trung 'dao' lai phan ung khi trai dep hat to tinh
 
Trong lúc thưởng thức giọng hát của anh chàng này, nữ ca sĩ đã không thể đứng yên, liên tục dùng tay thực hiện những hành động vỗ tay theo nhịp vô cùng hài hước khiến người quay clip cũng không thể nhịn được cười.
Hóa ra đây chính là một khoảnh khắc hậu trường giữa Chi Pu và nam diễn viên BTrần ở lần hợp tác trong một dự án điện ảnh cách đây khá lâu. Tuy nhiên, sau nhiều năm thì khoảnh khắc này lại một lần nữa được viral mạnh mẽ chính là nhờ vào những hành động nhảy múa phụ họa vô cùng hài hước của Chi Pu khi nghe BTrần hát hò.
Chi Pu bi fan xu Trung 'dao' lai phan ung khi trai dep hat to tinh-Hinh-2
 
Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thích thú khi xem lại khoảnh khắc đầy thân thiết giữa Chi Pu và BTrần, một số người còn cho rằng hành động mà nữ ca sĩ thực hiện không khác gì động tác "đập muỗi" thường thấy. Không chỉ xinh đẹp, sở hữu nhiều tài năng mà Chi Pu còn là một cô gái với tính cách "lầy lội", luôn tìm cách tạo nên tiếng cười cho những người xung quanh.
Chi Pu bi fan xu Trung 'dao' lai phan ung khi trai dep hat to tinh-Hinh-3
 
Chi Pu bi fan xu Trung 'dao' lai phan ung khi trai dep hat to tinh-Hinh-4
 
Sau khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia vào chương trình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc, Chi Pu đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Với phong độ thể hiện ổn định, Chi Pu không chỉ chinh phục được nhiều khán giả trong nước, đồng thời còn mang về lượng người hâm mộ lớn tại quốc gia này.
Chi Pu bi fan xu Trung 'dao' lai phan ung khi trai dep hat to tinh-Hinh-5
 

Theo Bình Nguyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)