Chân dung quản lý Phi Nhung giữ hết cát sê của Hồ Văn Cường

Google News

Chị Diễm Phạm là quản lý của Hồ Văn Cường và Phi Nhung. Không ít người tò mò thân thế người phụ nữ này. 

Đi hát từ năm 2016, Hồ Văn Cường - con nuôi Phi Nhung đến nay không hề biết cát-sê của mình được bao nhiêu. Toàn bộ tiền thù lao đi hát của Hồ Văn Cường cùng số tiền 200 triệu phần thưởng Quán quân Vietnam Idol Kids đều do quản lý của Phi Nhung nắm giữ. Điều này khiến dư luận bức xúc.
Người quản lý của Hồ Văn Cường và Phi Nhung là chị Diễm Phạm. Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, chị Diễm Phạm gắn bó với Phi Nhung khoảng gần 10 năm nay. Người quản lý của Phi Nhung và Hồ Văn Cường được đánh giá làm việc khá chuyên nghiệp, ứng xử khôn khéo và sống rất kín tiếng.
Diễm Phạm khá thân thiết với con ruột của Phi Nhung. Chị từng chia sẻ việc dạy con đẻ của Phi Nhung: “Điều tôi phục nhất ở Nhung là sự giáo dục con cái. Rất nghiêm khắc nhưng lại đầy ấm áp và yêu thương. Dù xa cách nhau nhưng có việc gì Wendy cũng đều hỏi ý kiến mẹ.
Tôi nhớ có lần, cô bé muốn nhuộm tóc và hỏi ý kiến mẹ. Mẹ đồng ý thì mới nhuộm. Nói như thế để thấy rằng, sống ở một đất nước tự do phóng khoáng như ở Mỹ, phải được nuôi dạy thế nào thì đứa trẻ mới có thể tâm sự và gần gũi với mẹ như vậy”.
Chị Diễm Phạm cũng tiết lộ về bố của con gái Phi Nhung: “Cha của bé là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có.
Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ”.
Chan dung quan ly Phi Nhung giu het cat se cua Ho Van Cuong
 Người quản lý của Hồ Văn Cường và Phi Nhung là chị Diễm Phạm. 
Về mối quan hệ với Hồ Văn Cường, chị Diễm Phạm chia sẻ trên Zing, cả hai như người thân không phải mối quan hệ giữa bầu show và ca sĩ. Cô cùng mọi người trong công ty đã giúp Phi Nhung nuôi nấng, lo lắng việc học hành cho Hồ Văn Cường.
Giữa Hồ Văn Cường và quản lý không có hợp đồng. Chị Diễm Phạm chia sẻ trên Phunuonline, đến năm Hồ Văn Cường 18 tuổi, cả hai mới làm hợp đồng. Trước đó, từ năm 13-17 tuổi, cô không lấy một đồng nào từ Hồ Văn Cường.
“Ngày đó, tôi chủ đích kiếm từng đồng, từng cắc về để Cường với anh Mười, chị Thu bớt khổ. Chúng tôi đang xây cho Cường nền tảng để khi 18 tuổi, con không muốn đi học tiếp thì theo nghiệp ca hát”, chị Diễm Phạm cho hay.
Chan dung quan ly Phi Nhung giu het cat se cua Ho Van Cuong-Hinh-2
 Chị Diễm Phạm thân thiết với con đẻ của Phi Nhung và con nuôi của nữ ca sĩ - Hồ Văn Cường.
Mới đây, chị Diễm Phạm đáp trả cư dân mạng đòi cát sê của Hồ Văn Cường: “Cộng đồng mạng đòi Phi Nhung đưa lại tiền cho ba má Hồ Văn Cường nhưng tiền lì xì của cộng đồng mạng thì cộng đồng mạng nhất quyết không đưa lại cho ba má mình".

Xem video "Ngôi nhà của Hồ Văn Cường ở Tiền Giang". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)