Cát Tường khoe ảnh thời đôi mươi khiến fan lịm tim vì nhan sắc

Google News

Những hình ảnh thời thanh xuân của nữ nghệ sĩ Cát Tường khiến fan ngất lịm vì quá xinh đẹp

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường gây bất ngờ khi đăng ảnh thời trẻ: "Có những giai đoạn em siêu mỏng, phải chi lúc đó em đại diện các sản phẩm giảm cân là hợp lý hen". Ái nấy phải trầm trồ với sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Trong ảnh, Cát Tường gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi trẻ, gương mặt ngây thơ. Mới đôi mươi nhưng cô sớm bộc lộ nhan sắc xinh đẹp, nhiều người nhận xét rằng cô rất ăn ảnh.

Cat Tuong khoe anh thoi doi muoi khien fan lim tim vi nhan sac
Cat Tuong khoe anh thoi doi muoi khien fan lim tim vi nhan sac-Hinh-2
Cat Tuong khoe anh thoi doi muoi khien fan lim tim vi nhan sac-Hinh-3
Cat Tuong khoe anh thoi doi muoi khien fan lim tim vi nhan sac-Hinh-4

Cát Tường là một trong nữ MC, nghệ sĩ đa tài. Tuy nhiên về đời tư thì cô khá lận đận. Bước sang tuổi 43, cô thừa nhận mình hay khó chịu: "Bởi vậy nên tôi cũng khó chịu, gay gắt lắm, đôi lúc nắng mưa thất thường. Nhiều khi tôi vui cười nhưng cũng có lúc cáu gắt. Những ai mới gặp tôi đúng lúc tôi đang cáu gắt thì hãy thông cảm cho tôi. Chị em phụ nữ cũng nên thông cảm cho nhau chuyện này, đừng có kiểu cười người hôm trước rồi hôm sau người cười đấy".

Điều này có phần trái ngược với những tâm sự của cô trước đó. Bởi cách đây không lâu, MC Cát Tường đã xúc động đến bật khóc khi giãi bày về những nỗi lòng thầm kín của mình và thừa nhận chỉ có trai trẻ mới đáp ứng được tiêu chí của cô.

"Tôi chấp nhận yêu trai trẻ vì chỉ trai trẻ mới đáp ứng được nhu cầu của tôi. Chỉ trai trẻ mới rảnh, ga lăng, có thời gian, sức khỏe để chăm sóc, đưa đón tôi. Nhưng ngược lại, tôi không có niềm tin vào tương lai với họ. Tôi cứ nghĩ, bây giờ còn trẻ thì còn sức đi chơi với họ, nhưng vài năm nữa già đi rồi làm gì còn sức. Mấy trai trẻ lúc nào cũng khen tôi còn trẻ lắm, đừng bi quan này nọ. Nhưng tôi phải biết vị trí của tôi ở đâu. Tôi biết mình già hơn người ta nhiều", Cát Tường tâm sự.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)