Cát Phượng mừng sinh nhật con trai quý tử gây chú ý

Google News

Bé Bom hy vọng người mới của Cát Phượng sẽ ở bên nữ diễn viên nhiều hơn, yêu cô một cách chân thành.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải loạt hình ảnh cũ của cô và con trai. Cùng với đó, Cát Phượng chia sẻ: "Con ra đời 19 năm, nhưng 17 năm con bên cạnh mẹ mà không có ba!!! Nay con chính thức đã lớn và khôn + ngoan. Những lúc mẹ gặp chuyện buồn, những biến cố ở đâu ập đến đời mẹ, xung quanh mẹ không có ai. Chỉ có con vuốt lưng mẹ rồi nói: mọi chuyện rồi sẽ ổn, mẹ cố lên, không gì có thể quật ngã được mẹ. Con vẫn muốn thấy dũng khí của mẹ lúc này… thương con trai của mẹ lắm!!! vì con, và nhìn con mà dũng khí trong mẹ lại dâng cao, mẹ đạp đổ hết những ưu phiền, những đắng cay cùng cực để rồi mẹ lại ngoi lên và sống tiếp một cách tích cực, sống tươi và sống đẹp. Mẹ cảm ơn Bom của mẹ vì tất cả. Nếu có kiếp sau, mẹ vẫn muốn được làm mẹ của con nhiều kiếp nữa... một đứa con ngoan, hiểu chuyện, biết sẻ chia, biết bao dung…".

Cat Phuong mung sinh nhat con trai quy tu gay chu y

Cát Phượng đăng lại ảnh cũ của cô và con trai

Cát Phượng cho biết, khi con trai 18 tuổi cô đã muốn tổ chức tiệc sinh nhật thật lớn cho con nhưng cậu bé không chịu. Nhân dịp con 19 tuổi, nữ diễn viên hy vọng Bom sẽ trưởng thành tử tế, khi làm việc thì phải làm hết khả năng của mình. Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng nhắn nhủ với con về chuyện tình yêu: "Khi yêu phải yêu hết mình, yêu chân thành, yêu không vụ lợi, không yêu 1 cách thực dụng, không lăng nhăng. Yêu 1 cô, nếu có chia tay rõ ràng rồi lúc đó muốn yêu cô nào khác thì yêu. Không được yêu 1 lúc 2,3,4,5,6 cô nghe hôn kon".

Cat Phuong mung sinh nhat con trai quy tu gay chu y-Hinh-2

Cát Phượng mong rằng khi con làm việc thì phải làm hết khả năng của mình và làm tận tâm, trung thực

Cat Phuong mung sinh nhat con trai quy tu gay chu y-Hinh-3

Cát Phượng cũng hy vọng trong tình yêu con trai cũng phải rõ ràng

Cát Phượng tiết lộ năm nay, cô cũng dự định làm 1 sinh nhật thật lớn cho con, nhưng cậu bé lại không chịu. Theo Cát Phượng thì Bom đã nói rằng: "Mẹ cực khổ và mẹ luôn lo lắng cho con, mẹ luôn nghĩ đến con và luôn cho con những gì tốt nhất , như vậy là sinh nhật lớn nhất của con rồi, con cảm ơn mẹ đã mẹ của con kiếp này, ước mơ của mẹ là gì hả mẹ??? con biết ước mơ của mẹ là khi mẹ 60 tuổi - một đời người, mẹ muốn làm 1 sinh nhật thật lớn. Con hiện tại không dám hứa gì, nhưng nếu được, sinh nhật 60t của mẹ, con sẽ làm được cho mẹ. Hôm nay sinh nhật của con, thường là mọi người chúc con, mẹ chúc con. Nhưng riêng hôm nay, con xin được chúc cho mẹ... vì mẹ không đẻ con ra, thì làm sao con có được ngày này ??? cho nên, ngày sinh nhật của con . điều đầu tiên là con nhớ đến mẹ - ngày này 19 năm trước mẹ đã sinh ra con. Con chúc mẹ luôn có 1 sức khỏe cường tráng, chúc mẹ luôn cười, luôn tươi, luôn đẹp như hiện tại và mỗi ngày mẹ mỗi đẹp nữa".

Cat Phuong mung sinh nhat con trai quy tu gay chu y-Hinh-4

Năm nay Cát Phượng cũng dự định làm sinh nhật lớn cho con

Không chỉ chúc mừng lại mẹ nhân dịp sinh nhật của mình, cậu bé Bom còn nhắc đến người mới của mẹ. Con trai Cát Phượng bày tỏ mong muốn chuyện tình mới của cô được gắn kết bền chặt. Đồng thời quý tử còn nhắn nhủ với người mới của cô: "Con mong chú sẽ ở cạnh mẹ đến khi mẹ không còn trên cõi đời này nữa. Hiện tại, con thật sự cảm ơn chú đã đến bên mẹ của con lúc này. Con không dám ước gì nhiều và dài lâu, con chỉ ước chú mỗi ngày mỗi thương mẹ con nhiều hơn, yêu chân thành, bên cạnh mẹ mọi lúc mọi nơi là con an lòng!".

Cat Phuong mung sinh nhat con trai quy tu gay chu y-Hinh-5

Con trai Cát Phượng nhắn nhủ đến người mới của mẹ, hy vọng người này sẽ ở bên nữ diễn viên nhiều hơn, yêu cô một cách chân thành

Cat Phuong mung sinh nhat con trai quy tu gay chu y-Hinh-6

Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ, cô đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài

Theo Huỳnh Như/Bảo vệ Công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)