Cẩm Ly lần đầu tiết lộ lý do phải bỏ hát suốt 1 năm qua

Google News

Vì lý do sức khỏe mà Cẩm Ly phải rời bỏ sân khấu suốt thời gian qua.

Hơn 20 năm đi hát, từ một cô bé nhút nhát, Cẩm Ly giờ là cái tên nổi tiếng trong nhiều chương trình ca nhạc và các show truyền hình thực tế. Thành danh với dòng nhạc quê hương, ca sĩ Cẩm Ly được xem là một hiện tượng của làng giải trí trong những năm qua. Cô luôn vững bước trên con đường nghệ thuật và luôn tạo những dấu ấn mới cho nghề nghiệp.
Tuy nhiên gần 1 năm qua, khán giả ít thấy ca sĩ Cẩm Ly trên các sân khấu ca nhạc, cô chỉ xuất hiện với vai trò giám khảo, huấn luyện viên trong một số chương trình như Giọng hát Việt nhí, Người hùng tí hon dành cho thiếu nhi và Tuyệt đỉnh song ca.
Cam Ly lan dau tiet lo ly do phai bo hat suot 1 nam qua
Vì lý do sức khỏe không được tốt mà Cẩm Ly vắng bóng trên sân khấu ca nhạc trong suốt 1 năm qua. 
Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt chương trình "Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng", Cẩm Ly lần đầu tiết lộ lý do bỏ hát suốt và không ra các sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian qua. Chị Tư chia sẻ: "Một năm qua tôi gặp vấn đề sức khỏe và phải cố gắng điều trị. Dù không đi hát được nhưng tôi nhận lời làm giám khảo, một phần vì đam mê, vì được sống trong thế giới âm nhạc và cũng vì phải làm kinh tế, nếu không thì ai sẽ kiếm tiền nuôi con ăn học (cười lớn)".
Cẩm Ly cũng tiết lộ những cảm xúc khó tả khi ngồi trên ghế nóng. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Ngồi ghế nóng cũng có những niềm vui nhưng không tránh khỏi những áp lực, thậm chí là những giây phút rất đau, rất ‘đắng lòng’. Vì những khi mình đưa ra quyết định loại hay giữ lại một thí sinh nào đó đều phải hứng chịu những phán xét, bình luận nặng nề từ khán giả”.
Khi nói về mối quan hệ với những huấn luyện viên khác, Cẩm Ly cũng rất sợ làm mất lòng mọi người nhất là những ca sĩ tên tuổi có nhiều kinh nghiệm bởi khi cùng ngồi trên ghế nóng không tránh khỏi những nhận xét, góp ý hay thậm chí là bất đồng quan điểm. Chính vì vậy cô cũng rất thận trọng và lựa lời để làm việc với nhau được thoải mái, vui vẻ.
Dù thành công và nổi tiếng là thế nhưng Cẩm Ly chưa bao giờ nhận mình là một trong những ca sĩ ngôi sao hàng đầu, nhưng trong khoảng thời gian 20 năm tham gia nghệ thuật, cô đã có những bước đi vững chắc và đạt được những thành công ngoài mong đơiị từ sự chăm chút của ông xã – nhạc sĩ Minh Vy.
Mới đây, vợ chồng Cẩm Ly- nhạc sĩ Minh Vy lần đầu tiên chính thức nhận lời làm giám khảo trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi vàng dành cho nghệ sĩ. Trước đây, họ từng một lần cùng làm giám khảo, nhưng là cùng một đội trong "Vợ chồng mình hát", chứ không “tác chiến độc lập” như tại Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi vàng lần này. Đó cũng chính là lí do vì sao Cẩm Ly cho biết trong buổi họp báo vào chiều 8-11 rằng cô cảm thấy áp lực khi làm giám khảo lần này.
Cam Ly lan dau tiet lo ly do phai bo hat suot 1 nam qua-Hinh-2
Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng sẽ là một cặp giám khảo trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi vàng. 
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Vy Cầm /Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)