Cái giá phải trả cho hoa hậu, chân dài bán dâm

Google News

Không vượt qua được cám dỗ của đồng tiền, một vài hoa hậu, chân dài bán dâm. Sau khi sa ngã, những chân dài này phải trả cái giá không hề nhỏ.

Mới đây, một đường dây hoa hậu, chân dài bán dâm giá 200 triệu đồng bị triệt phá gây xôn xao dư luận. Theo Công An TP HCM, Nguyễn Thành Liêm (sinh năm 1989, quê Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (sinh năm 2000, ngụ quận Tân Phú) là hai đối tượng cùng tham gia cầm đầu đường dây hoạt động mại dâm.
Từ lời khai của Liêm và Vân Anh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM ập vào khách sạn và tòa nhà kiểm tra, phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Trong số 4 cô gái, T.T.H. (sinh năm 1987, là Hoa hậu 1 cuộc thi) bán dâm với giá 200 triệu đồng và N.N.T.T. (sinh năm 1996, là Hoa khôi 1 cuộc thi) bán dâm với giá 45 triệu đồng.
Cai gia phai tra cho hoa hau, chan dai ban dam
 Các cô gái tham gia đường dây của Liêm và Anh là người mẫu, hoa hậu, hoa khôi. Ảnh: Pháp Luật TP HCM.
Trước đó, không ít người đẹp cũng sa lưới vì kiếm tiền bằng nghề "buôn phấn bán hương". Tháng 7/2020, 1 người đẹp từng là Hoa hậu người Việt tại Australia sa lưới trong vụ triệt phá đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP.HCM do Lục Triều Vỹ cầm đầu.
Tháng 9/2018, đường dây chân dài bán dâm giá 7.000 - 25.000 USD của “tú ông” Kiều Đại Dũ bị triệt phá. Á hậu T.D, MC diễn viên C.V và Á hậu T.M.L là 3 người đẹp được xác định nằm trong đường dây đi khách này.
Nhiều người cho rằng các chân dài bị sa ngã vào con đường bán thân vì không vượt qua được cám dỗ đồng tiền. Khi đi khách núp sau các nghề người mẫu, diễn viên, MC, những người đẹp này phải trả giá đắt. Dư luận ném đá, tẩy chay những cô gái ham tận hưởng cuộc sống xa hoa mà bán rẻ thân xác và danh dự.
Scandal kiếm tiền bằng nghề "buôn phấn bán hương" còn trở thành vết nhơ của chân dài khiến họ khó trở lại với showbiz. Ví như T.D, sau bê bối đời tư, cô vẫn nuôi mộng hoạt động trong showbiz. Người đẹp tham gia các sự kiện, khoe những chuyến từ thiện sau ồn ào. Tuy nhiên, các hoạt động của T.D không nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, hình ảnh thiện nguyện của T.D còn gây tranh cãi khi nhiều cư dân mạng cho rằng cô "làm màu" để "tẩy trắng".
Nhìn ra làng giải trí thế giới, Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994 Han Sung Joo trả giá quá đắt cho bê bối đổi tình lấy tiền. Theo Dân Trí, năm 2011, người đẹp bị bạn trai cũ tố cáo lừa đảo, bạo hành và bán dâm.
Để kiện bạn trai cũ tội vu khống, Han Sung Joo thừa nhận đã ở chung phòng cùng 7 người đàn ông. Dư luận giận dữ, tẩy chay người đẹp vì bê bối. Sau scandal, Han Sung Joo rút lui khỏi showbiz, cắt đứt liên lạc với bạn bè và sống ẩn dật. Một nguồn tin cho hay, chân dài phải sống khá chật vật vì sự nghiệp diễn xuất, làm MC, người mẫu sụp đổ.

Xem video: "Tú bà là cựu tiếp viên hàng không và đường dây bán dâm nghìn đô"

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)