"Cả một đời ân oán" tập 2: Bi kịch tình cũ nay là anh chồng

Google News

Trong tập 2 Cả một đời ân oán, Dung không giấu được cảm giác lo lắng khi biết Phong - mối tình đầu - chính là anh em cùng cha khác mẹ với chồng của mình.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Cả một đời ân oán". Nguồn Youtube:
Trong tập 1 của Cả một đời ân oán, Dung (Hồng Diễm) thoáng thấy bóng dáng Phong (Hồng Đăng) - người yêu cũ - ở nhà chồng. Sau đó, cô nghe được sự thật Phong là con riêng của bố chồng.
Mẹ Dung khuyên con gái nên cẩn thận vì nếu chuyện Phong là tình cũ vỡ lở thì "mày chỉ có nước ra đường". 
Dung khó tránh khỏi cảm giác ngỡ ngàng. Dung kể lại chuyện này với mẹ khiến bà cũng hoảng hốt. Mẹ Dung sợ rằng chuyện quá khứ của Dung và Phong sẽ sớm bị phát hiện và Dung sẽ khó sống êm ả ở nhà chồng.
Dung trấn an mẹ không cần quá lo lắng bởi chuyện tình cảm của cô và Phong đã là quá khứ, cả hai không còn mối quan hệ gì ở thời điểm hiện tại. Nhưng mẹ Dung vẫn khuyên con gái nên cẩn thận vì nếu mọi chuyện vỡ lở thì "mày chỉ có nước ra đường". Dù không còn tình cảm với Phong nhưng lời cảnh báo của mẹ cũng khiến Dung phải suy nghĩ.
Ông Quang đã nhờ Đăng (Mạnh Trường) tìm gặp Phong nói chuyệ làm việc tại Vũ gia. 
Về phần Phong, anh được ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) mời về công ty Vũ Gia làm việc nhưng Phong vẫn kiên quyết không nghe theo sự sắp xếp của ông. Vì chuyện này, ông Quang đã nhờ Đăng (Mạnh Trường) tìm gặp Phong nói chuyện.
Đăng hẹn gặp Phong. Phong cho rằng ông Quang không đủ tư cách làm cha. Đăng điềm tĩnh khuyên Phong nên cân nhắc kỹ vì dẫu sao "Con cái cũng nên nghe lời bố mẹ".
Phong vẫn nhất quyết từ chối. Anh quyết định sẽ sang Singapore để làm việc và đưa mẹ cùng đi. Tuy vậy, bà Mai không đồng ý. Bà muốn Phong về Vũ gia làm việc, còn nếu Phong vẫn quyết đi, bà sẽ xin vào viện dưỡng lão.
 Bà Mai muốn Phong về Vũ gia làm việc, còn nếu Phong vẫn quyết đi, bà sẽ xin vào viện dưỡng lão.
Trong một lần đưa bà Mai vào viện để thăm người ốm, Phong đã thay đổi quyết định. Phong không giấu được sự xúc động khi biết người bạn của mẹ mình lúc lâm chung, con trai lại ở nước ngoài nên không có bên cạnh. Sợ cảnh đó xảy ra với mẹ mình, Phong đã thay đổi quyết định.
Anh gọi điện cho ông Quang. Kết thúc cuộc trò chuyện, ông Quang tỏ ra hạnh phúc. Ông mở lại những bức ảnh của Phong để ngắm. Ước nguyện con riêng về công ty của ông Quang đã thành hiện thực.
Trong tập 2 Cả một đời ân oán, mối quan hệ của ông Quang và bà Mai thời trẻ cũng được tiết lộ. Hóa ra, hai người là mối tình đầu của nhau. Nhưng gia đình ông Quang không đồng ý vì cho rằng "không môn đăng hậu đối". Sau đó, ông Quang đi du học, và không hề biết chuyện bà Mai đã có con.
Sau này, ông Quang lấy bà Lan. Khi bà Lan biết chuyện, bà cũng đã làm um lên vì cho rằng chồng lừa dối mình. Thế nhưng, bà không ngờ rằng có ngày chồng lại quyết nhận con, thậm chí còn định đưa con riêng về công ty của Vũ gia.
Vì không chấp nhận con riêng của chồng nên việc Phong về Vũ gia chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn. Đăng có thể ưng thuận nhưng bà Lan và Khôi được cho là sẽ không ngồi yên gật đầu đồng ý cho Phong bước chân vào công ty. Và sóng gió ở Vũ gia mới chỉ là bắt đầu.
Theo Bảo Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)