Bình Minh hào hứng với nụ hôn lãng mạn cùng Diễm My 9X

Google News

Để chuẩn bị cho cảnh hôn lãng mạn cùng Diễm My 9x, Bình Minh liên tục súc miệng, nhai kẹo cao su.

Trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu, Diễm My 9x hợp tác cùng Bình Minh trong vai một đôi tình nhân oan gia nhưng rất mực lãng mạn. Ở tuổi 30 rực rỡ nhan sắc và thành đạt, Linh San (Diễm My) không may mắc bệnh suy buồng trứng, khiến cô đứng trước nguy cơ mất khả năng làm mẹ. Một kế hoạch tìm cha cho con được Linh San và những người bạn trong “Hội gái già lắm chiêu” lập ra, đưa anh hàng xóm Thiên Minh (Bình Minh) vào tầm ngắm.
Bên cạnh những tình huống hài hước và vui nhộn, phim Gái già lắm chiêu còn gây chú ý với khán giả bởi những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Bình Minh – Diễm My.
Bình Minh và Diễm My 9x vào vai đôi tình nhân có nhiều cảnh lãng mạn. 
Đáng chú ý nhất là cảnh cả hai trao nụ hôn ngọt ngào bên khung cửa sổ. Để tạo chất xúc tác cho cảnh quay lãng mạn này, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito yêu cầu êkip chờ đến ánh nắng cuối chiều chiếu rọi qua mái nhà. Nhớ đến khung cảnh đầy kỷ niệm, Diễm My bật mí, cô rất hồi hộp khi thực hiện màn hôn với đàn anh Bình Minh.
“Tôi và anh Bình Minh đến trường quay từ sáng sớm, sau đó chờ đến tận chiều mới được… hôn. Cảnh quay diễn ra khá suôn sẻ vì đây là những ngày quay cuối cùng. Cả hai hoá thân vào vai diễn với cảm xúc trọn vẹn nhất như mong muốn từ đạo diễn”, Diễm My nhớ lại.
Bình Minh đã chuẩn bị tinh thần từ sáng sớm để có cảnh hôn kiểu Pháp lãng mạn với Diễm My 9x, nhưng cuối cùng đạo diễn lại muốn hôn kiểu Hàn Quốc. 
Riêng diễn viên Bình Minh tỏ ra hào hứng với cảnh quay này ngay từ lúc đọc kịch bản. Anh dự định thực hiện một nụ hôn kiểu Pháp thật đắm say nên liên tục súc miệng, nhai kẹo cao su cho hơi thở thơm tho trong suốt thời gian chờ đợi. Tuy nhiên đến phút cuối, đạo diễn Bảo Nhân và Namcito lại quyết định nụ hôn sẽ nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc, nhằm tô đậm chất ngôn tình cho mạch phim. Dù hơi hụt hẫng, Bình Minh sau đó vẫn sướng lâng lâng với cảnh quay được thực hiện lãng mạn ngoài sức tưởng tượng của anh.
“Một nụ hôn dành cho người phụ nữ mình yêu thương và trân trọng, bên khung cửa sổ ngập sắc vàng nắng cuối chiều, đó là ước mơ mà bất cứ người đàn ông nào cũng từng nghĩ tới!”, Bình Minh chia sẻ.
Ngoài nụ hôn chờ cả ngày mới được quay, Linh San cùng Thiên Minh cũng trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ như ăn hủ tiếu bên sông Sài Gòn lung linh về đêm, hay ngồi tâm sự dưới tán cây cổ thụ. Diễm My bật mí, cảnh ăn hủ tiếu với đôi chân sưng vù bị muỗi cắn đến bây giờ vẫn khiến cô rùng mình khi nhớ đến. Đổi lại, cảnh quay dưới gốc cây cổ thụ với khung hình đẹp, đậm chất điện ảnh sẽ trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua trong hành trình chinh phục Mr Hoàn Hảo của cô nàng Linh San.
Ngoài hai diễn viên chính là Diễm My và Bình Minh, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám như: nghệ sĩ Hữu Châu, nghệ sĩ Việt Hương, diễn viên Huỳnh Lập, Diệu Nhi… Gái già lắm chiêu do dự kiến ra rạp vào ngày 19/2 sắp tới.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)