Bị tiết lộ chuyện nhạy cảm, Minh Hằng làm gì khi gặp Tim?

Google News

Sau khi chia tay, Tim đã tiết lộ bí mật nhạy cảm với Minh Hằng. Khi chạm mặt với nhau, họ xử sự như thế nào?

Trước khi yêu Trương Quỳnh Anh, Tim đã có một mối tình sâu đậm với Minh Hằng. Dù ngày đó Tim và Minh Hằng được xem là cặp đôi đẹp nhưng cuối cùng họ vẫn đường ai nấy đi. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn thêm nếu như trong bài phỏng vấn không lâu sau đó, Tim tiết lộ chuyện ‘vượt rào’ với Minh Hằng trong lần sinh nhật 17 tuổi của cô.
Trước thông tin này, Tim đã bị Minh Hằng cũng như độc giả chỉ trích dữ dội nên phải lên tiếng xin lỗi.
Tưởng như sau scandal này, giữa Tim và Minh Hằng không còn gì để nói với nhau, thậm chí còn cạch mặt nhau. Thế nhưng, có ít nhất hai lần cả hai chạm mặt tại sự kiện.
Bi tiet lo chuyen nhay cam, Minh Hang lam gi khi gap Tim?
 Tim và Minh Hằng ngày còn mặn nồng.
Trước người đàn ông từng tung hê những chuyện tế nhị cho thiên hạ biết, Minh Hằng sẽ xử sự như thế nào? Cách ứng xử của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.
Trong lần Minh Hằng làm giám khảo khách mời chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014, Tim là thí sinh. Chạm mặt trên sân khấu, Minh Hằng đã chứng tỏ thái độ chuyên nghiệp khi cô chăm chú theo dõi và nhận xét đầy khách quan: “Tôi hiểu Tim rất rõ vì từng hoạt động chung công ty, thường thì Tim tung ra hết sức mạnh thì sẽ không kiểm soát được bước nhảy, nhưng hôm nay Tim làm rất tốt”. Thái độ của Minh Hằng được fan khen bản lĩnh và thông minh.
Bi tiet lo chuyen nhay cam, Minh Hang lam gi khi gap Tim?-Hinh-2
 Cô còn dành những lời nhận xét thiện chí cho bạn trai cũ.
Trong bài phỏng vấn chia sẻ năm 2012, Tim cho biết: “Mặc dù ít có dịp gặp nhau nói chuyện, nhưng trong buổi trao giải Mai Vàng vừa rồi, Tim và Hằng cũng có vô tình chạm mặt nhau. Hằng vẫn vui vẻ mỉm cười và hai đứa vẫn chào nhau bình thường, không đến nỗi căng thẳng và nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Tim cũng hy vọng trong thời gian tới, nếu có cơ hội sẽ có thể nối lại tình bạn vui vẻ với Minh Hằng như trước”.
Bi tiet lo chuyen nhay cam, Minh Hang lam gi khi gap Tim?-Hinh-3
 Hiện cả Minh Hằng và Tim đều có cuộc sống riêng và hạnh phúc.
Xem ra Minh Hằng không để bụng chuyện cũ, ứng xử tinh tế và khéo léo. Hiện cô vẫn còn độc thân, còn Tim đã sống chung với Trương Quỳnh Anh và có một nhóc tì kháu khỉnh tên Sushi.
Theo Minh Anh/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)