Bi Rain: 'Ở nhà tôi là người chồng dễ thương'

Google News

Là diễn viên mạnh mẽ, ca sĩ theo phong cách phong trần nhưng ở nhà Bi Rain là người chồng dễ thương theo như chính lời kể của anh.

Ngày 23/2, trang Naver, Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên ca sĩ Bi Rain trong quá trình quảng bá cho vai diễn mới đã có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân của anh.
Bi Rain kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc là Kim Tae Hee vào tháng 1/2017, đến tháng 10, cặp sao chào đón con gái đầu lòng. Vì cả hai cùng là nghệ sĩ kín tiếng nên đời sống riêng của họ rất ít khi được chia sẻ. Công chúng tò mò cuộc sống hôn nhân của cặp sao hạng A sẽ như thế nào.
Bi Rain tiết lộ trong chương trình Entertainment Relay của đài KBS: "Ở trên sân khấu tôi là nghệ sĩ có hình tượng gợi cảm, nhưng ở nhà tôi đóng vai người chồng dễ thương. Tôi hay thực hiện aeygo (các động tác đáng yêu) để làm vui lòng bà xã".
Bi Rain: 'O nha toi la nguoi chong de thuong'
 Dù có hình thể to lớn nhưng Bi Rain kể anh thích thực hiện các động tác dễ thương khi ở nhà.
Tuy nhiên, đến khi MC yêu cầu Bi Rain thực hiện thử thì nam diễn viên lại ngượng ngùng và pha trò: "Tôi mà làm bây giờ thì mọi người sẽ ngất mất. Tôi đoán là sẽ có các bình luận tiêu cực".
Ngoài ra, Bi Rain còn tâm sự anh thích ở nhà và khi kết thúc công việc sẽ ngay lập tức trở về với vợ con. Anh cũng từng có suy nghĩ chia sẻ thật nhiều về con gái xinh đẹp của mình, nhưng sau đó Bi Rain nhận ra việc nói về con gái là con dao hai lưỡi.
"Tôi muốn tách bạch giữa công việc và cuộc sống riêng vì sợ ảnh hưởng đến gia đình. Mọi người có thể cười nhạo, tẩy chay hoặc bỏ mặc tôi nhưng mọi người không thể đụng chạm đến gia đình tôi. Tôi sẽ cẩn thận mỗi lời nói trong tương lai." - nam diễn viên nói thêm.
Bi Rain: 'O nha toi la nguoi chong de thuong'-Hinh-2
 Nam diễn viên cẩn trọng trong lời nói để bảo vệ cuộc sống riêng.
Sắp tới, Bi Rain trở lại với bộ phim điện ảnh Uhm Bok Dong, có nội dung về một ngôi sao thể thao, tay đua xe đạp lừng danh Uhm Bok Dong. Bộ phim được viết kịch bản bởi diễn viên Lee Beom Soo và mất 2 năm mới hoàn thành. Đóng phim chung với Bi Rain có các tên tuổi nổi tiếng như Kang Sora, Lee Bum Soo, Min Hyorin và Lee Si Eon.
Theo Thủy Linh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)