Bi Rain công khai bình luận nịnh nọt bà xã khiến fan "rần rần"

Google News

Một hành động nhỏ cũng đủ để thấy Bi Rain sủng vợ Kim Tae Hee lên tận mây xanh khiến bao người ngưỡng mộ.

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi đình đám của showbiz Hàn Quốc. Từ khi công khai yêu đương, về nhà chung đã được 2 năm, tình yêu bền chặt không hề khoe khoang của hai vợ chồng luôn khiến mọi người phải ghen tị, mọi động thái của hai vợ chồng cũng được khán giả hết mực quan tâm.
Trong một sự kiện gần đây, Kim Tae Hee đã xuất hiện sau khi hạ sinh con gái thứ hai, vẻ đẹp của cô vẫn khiến cho đông đảo khán giả ngưỡng mộ, nhận về rất nhiều sự chú ý. Có vẻ như vẻ đẹp làm động lòng người này cũng làm xiêu lòng 'anh chồng quốc dân' Bi Rain.
Bi Rain cong khai binh luan ninh not ba xa khien fan
Bi Rain và Kim Tae Hee. 
Dưới bức hình mà vệ sĩ của Kim Tae Hee đăng tải trên Instagram, Bi Rain liên tục thả tim, thậm chí còn để lại bình luận cực kỳ ngọt ngào 'Kya, nữ diễn viên này là ai mà sao lại xinh đẹp như vậy' kèm theo một dấu trái tim đỏ to bự.
Bi Rain cong khai binh luan ninh not ba xa khien fan
 Bi Rain thả tim bài viết vệ sĩ của Kim Tae Hee đăng tải.
Bi Rain cong khai binh luan ninh not ba xa khien fan
Thả tim thôi chưa đủ, anh còn để lại bình luận khen ngợi vợ cùng trái tim to bự. 
Hành động này của Bi Rain khiến cho đông đảo người hâm mộ 'shock đường' và phải thốt lên 'chồng người ta chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng'.
Từ khi kết hôn đến nay, Bi Rain cũng không ít lần khiến người hâm mộ ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân của mình và bà xã Kim Tae Hee cùng các con nhỏ. Còn nhớ trong chương trình thực tế The Uni+ do Bi Rain làm host, khi ấy gia đình anh mới chào đón một thành viên nhí xinh đẹp, trong giờ nghỉ giải lao, Bi Rain khiến cho toàn bộ huấn luyện viên và dàn staff nổ mắt ghen tị khi liên tục giới thiệu về con gái đầu lòng với vẻ mặt hạnh phúc.
Bi Rain cong khai binh luan ninh not ba xa khien fan
 Cặp đôi vàng trong làng giải trí.
Lần này, anh chàng lại cũng không tiếc lời khen ngợi cô vợ xinh đẹp của mình. Không thể phủ nhận, hôn nhân của cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee luôn có cách khiến cho người ta phải ngưỡng mộ, và khẳng định đây chính là cặp đôi đẹp nhất trong giới showbiz Hàn khắc nghiệt.
Theo Cherry/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)