Bị nghi mạo danh Lý Nhã Kỳ ở Cannes, Vũ Ngọc Anh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Vũ Ngọc Anh đăng tải dòng tâm sự ám chỉ về chuyện Lý Nhã Kỳ “tố” “một người châu Á” nào đó mạo danh lấy vé dự Cannes 2017.

Gần đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ bị mất trộm vé dự Cannes 2017. Theo lời nữ diễn viên, cô đã dành 3 vé mời của mình trong sự kiện bế mạc liên hoan phim cho một nhà thiết kế thân thiết. Thế nhưng, một sự cố bất ngờ xảy ra khiến Lý Nhã Kỳ ngại ngùng với nhà thiết kế.
Lý Nhã Kỳ cho hay một “người châu Á” nào đó đã mạo danh để lấy vé mời của cô trước khi thư ký của cô hay phía nhà thiết kế thân thiết đến lấy. Sau khi xảy ra sự cố, để giữ lời hứa với nhà thiết kế, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam đành phải xin thêm vé khác.
Cụm từ “một người châu Á” trong status của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều ý kiến đặt nghi vấn là người Việt Nam. Từ đó, nhiều hoài nghi dồn về Vũ Ngọc Anh. Trước nghi vấn, nữ diễn viên phim “Quyên” vừa đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý.
Bi nghi mao danh Ly Nha Ky o Cannes, Vu Ngoc Anh noi gi?
 Vũ Ngọc Anh. Ảnh: FBNV
Mở đầu dòng chia sẻ, Vũ Ngọc Anh dùng cụm từ “một người châu Á” giống như trong status của Lý Nhã Kỳ. Ngọc Anh cho hay cô được Cục điện ảnh Việt Nam gửi thư giới thiệu đến một tổ chức vận hành Cannes để lấy vé cho lễ bế mạc.
Người đẹp “Quyên” chia sẻ để lấy vé Cannes, khách mời theo thẻ mang chính tên, hình ảnh và code của mình đã được BTC chuẩn bị từ khi bắt đầu liên hoan phim để đối chiếu với danh sách khách mời nên chuyện mạo danh không hề dễ. 
“Đừng nghĩ sẽ có chuyện bạn là 1 cô gái A và đọc tên cô B sẽ được lấy vé của cô B, một sự kiện mang tầm vóc quốc tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy. Nếu thế Vũ Ngọc Anh chắc nên đọc tên Phạm Băng Băng để lấy được chiếc vé đi thảm đỏ cuối cùng với BGK chính của LHP Cannes.
Nhưng có là như vậy thì tôi cũng sẽ đọc tên là Vũ Ngọc Anh đến từ Việt Nam thôi. Tôi được mời đàng hoàng và có trong danh sách lễ bế mạc đàng hoàng và chẳng có gì tự tin hơn khi tôi được xuất hiện là chính tôi "Một nữ diễn viên trẻ đến từ Việt Nam"”. Vũ Ngọc Anh không ngại đá xéo cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam.
Bi nghi mao danh Ly Nha Ky o Cannes, Vu Ngoc Anh noi gi?-Hinh-2
 Thẻ ra vào những địa điểm tại Cannes của Vũ Ngọc Anh. Ảnh: FBNV
Bi nghi mao danh Ly Nha Ky o Cannes, Vu Ngoc Anh noi gi?-Hinh-3
Vũ Ngọc Anh nhận được thư mời của Cannes. Ảnh: FBNV 
Nguyên văn chia sẻ của Vũ Ngọc Anh:
“Lời cảm ơn từ "một người châu Á" một diễn viên trẻ nhưng đầy lòng tự trọng tại Cannes.
Chuyến bay về Việt Nam vừa đáp tối qua, sau những ngày như mơ tại Cannes đối với Vũ Ngọc Anh thì cảm giác còn lại chỉ là sự biết ơn sâu sắc đối với Cục Điện ảnh, những người anh, chị đã hỗ trợ mình rất nhiều trong chuyến hành trình sẽ không bao giờ quên gần 15 ngày qua…
Vâng, em là 1 người Việt Nam ngẩng cao đầu, em đến Cannes vì em là một diễn viên yêu nghề, em được Cục Điện ảnh trao cơ hội đến đây và em được bước vào thảm đỏ đàng hoàng như một diễn viên trẻ đến từ Việt Nam.
Đến với một trong những liên hoan phim uy tín và lớn nhất trên thế giới mới thấy được sự quy mô và khó khăn như thế nào trong từng khâu tổ chức của họ. Họ trân trọng trong từng lời mời, họ biết mình đang mời ai đến tham dự lễ bế mạc của họ.
Từng tấm vé được gửi tới khách mời theo những cách đích danh nhất, thông qua những công đoạn check danh tính cụ thể nhất. Ví dụ như vé của lễ bế mạc ngày 28/5 sẽ được tới tay tôi như sau:
Cục điện ảnh Việt Nam gửi thư giới thiệu nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh đến tổ chức Marche Du Film (1 trong 4 tổ chức vận hành Cannes 2017) để lấy vé cho lễ bế mạc.
Đến tận gần trước lễ bế mạc diễn ra 6 tiếng, khách mời mới chính thức nhận được thư phản hồi về địa điểm lấy vé. Khi bạn đến lấy vé, bạn sẽ phải mang theo thẻ mang chính tên, hình ảnh và code của mình đã được BTC chuẩn bị từ khi bắt đầu liên hoan phim để đối chiếu với danh sách khách mời.
Đừng nghĩ sẽ có chuyện bạn là 1 cô gái A và đọc tên cô B sẽ được lấy vé của cô B, một sự kiện mang tầm vóc quốc tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy. Nếu thế Vũ Ngọc Anh chắc nên đọc tên Phạm Băng Băng để lấy được chiếc vé đi thảm đỏ cuối cùng với BGK chính của LHP Cannes.
Nhưng có là như vậy thì tôi cũng sẽ đọc tên là Vũ Ngọc Anh đến từ Việt Nam thôi. Tôi được mời đàng hoàng và có trong danh sách lễ bế mạc đàng hoàng và chẳng có gì tự tin hơn khi tôi được xuất hiện là chính tôi 'Một nữ diễn viên trẻ đến từ Việt Nam'".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)