Bị mẹ Mai Phương đâm đơn kiện, FB Nguyễn Sin dọa tung thêm clip

Google News

FB Nguyễn Sin, người tung clip mẹ của Mai Phương đã có động thái phản hồi trên trang cá nhân của mình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mẹ Mai Phương lên tiếng về clip mắng con gái". Nguồn Zing:
Vào ngày 28/3, diễn viên Mai Phương đã ra đi trong sự tiếc thương của anh em nghệ sỹ cũng như đông đảo khán giả. Chỉ vài ngày sau đó, FB Nguyễn Sin đã đăng tải clip có nội dung “vạch trần” về mẹ ruột Mai Phương, cho rằng bà đối xử tệ bạc với con gái trong những ngày cuối cùng. Sự việc này đã gây ra làn sóng chỉ trích cũng như tranh cãi trên mạng xã hội. Dù mẹ Mai Phương đã lên báo giải thích, trần tình sự việc nhưng khó làm giảm sự phẫn nộ của công chúng. Mới đây, mẹ Mai Phương quyết định khởi kiện người tung clip của mình lên mạng xã hội.
Bi me Mai Phuong dam don kien, FB Nguyen Sin doa tung them clip
 Mẹ của Mai Phương quyết đi kiện người tung clip mình.
Trước việc mẹ Mai Phương quyết đi kiện, FB Nguyễn Sin đã có động thái phản hồi và khẳng định không sợ kiện tụng khi làm vì lẽ phải. Người này còn cho hay mẹ Mai Phương cầm tiền của bà con quyên góp để thuê luật sư kiện mình về việc sử dụng hình ảnh nhưng chưa xin phép:
“Mẹ Mai Phương cầm tiền của bà con quyên góp cho Mai Phương để đi thuê luật sư kiện tôi.
Bà kiện tôi với nội dung sử dụng hình ảnh của bà ấy nhưng chưa xin phép.
Báo chí trước khi tung phóng sự điều tra hay phản ánh một cá nhân, tổ chức nào đó sai phạm họ có cần gọi trực tiếp cho cá thể đó để xin phép không ?
Ví dụ như biết thằng A nó cầm đầu băng cướp, âm thầm đi xâm nhập và quay hết tất tần tật, sau đó về toà soạn phải gọi cho nó và nói : "Anh à, em có thể sử dụng hình ảnh của anh đăng báo để cho Công An bắt anh được không ?".
Bất cập ghê. 
Nên nhớ, trong clip tôi có phản ánh về hành vi gây rối trật tự công cộng và trực tiếp xâm phạm sức khoẻ người khác của bà ta.
Việc này cũng khá dễ dàng cho cơ quan chức năng, vì họ chỉ cần chứng minh những hành vi của bà ta là đúng, thì tôi sẽ là người sai khi sử dụng hình ảnh của bà".
Bi me Mai Phuong dam don kien, FB Nguyen Sin doa tung them clip-Hinh-2
 
Bi me Mai Phuong dam don kien, FB Nguyen Sin doa tung them clip-Hinh-3
FB Nguyễn Sin còn nhấn mạnh có thể sẽ tiếp tục tung clip ở bệnh viện và cho rằng chuyện Ốc Thanh Vân bị dựng chuyện, xúc phạm là có bàn tay của mẹ Mai Phương. 
FB Nguyễn Sin cũng nhấn mạnh thêm chi tiết khiến cư dân mạng nóng lòng chờ đợi: "Mọi người chuẩn bị xem hài kịch nhé, có khi tôi lại đăng tiếp các clip của bà quậy phá trong bệnh viện lên để dư luận có cái nhìn trung thực!”.
Hiện tại, vụ kiện tụng vẫn đang diễn ra nhưng chưa đi đến kết quả cuối cùng. Công chúng khá quan tâm vào câu chuyện này.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)