Bạn trai bị người cũ tố dối trá, Hương Giang phản ứng ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Matt Liu vừa bị bạn gái cũ tố dối trá trong chương trình “Người ấy là ai”. Nhiều người tò mò phản ứng của Hương Giang khi bạn trai mới liên tục dính ồn ào.
 
 

Ồn ào đời tư của Matt Liu chưa thể lắng xuống khi mới đây, anh bị bạn gái cũ tố dối trá. Theo Tri thức trẻ, cô gái tên M.T - bạn gái cũ của Matt Liu khẳng định rằng cả hai chia tay hồi tháng 5 năm nay và mối tình kéo dài 4 năm.
Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong “Người ấy là ai” ghi hình hồi tháng 6 và vừa phát sóng, Matt Liu không chia sẻ, anh yêu người cũ khoảng 3 năm và kết thúc mối quan hệ tình cảm cách đây gần 1 năm.
Trước lời tố dối trá từ bạn gái cũ, Matt Liu chọn cách giữ im lặng. Trong khi đó, bạn gái mới của anh - Hương Giang Idol có động thái đáng chú ý. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bên các đồng nghiệp thân thiết kèm lời tâm sự ẩn ý: “Ngoài kia bão tố quá, về nhà với chị em, Giang nhé!”.
Ban trai bi nguoi cu to doi tra, Huong Giang phan ung ra sao?
 Hương Giang Idol - Matt Liu.
Ban trai bi nguoi cu to doi tra, Huong Giang phan ung ra sao?-Hinh-2
 Hương Giang bên đồng nghiệp.
Trước đó, khi Matt Liu bị một cô gái tố gạ tình với bằng chứng “Hi em” trên Tinder, Hương Giang chọn cách đứng về phía bạn trai. Nữ ca sĩ cho biết, Matt Liu không hoạt động trong showbiz nên không quen với những tin đồn thất thiệt.
Theo Hoa hậu Hương Giang, Matt Liu thậm chí lo lắng tin đồn của anh ảnh hưởng đến bạn gái. Vì muốn giảm áp lực cho cả hai, Hương Giang quyết định hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trước công chúng để tập trung vào hạnh phúc đời thực.
Matt Liu và Hương Giang vốn được ghép đôi khi tham gia “Người ấy là ai”. Sau chương trình, cặp đôi công khai hình ảnh tình tứ bên nhau cùng lời mật ngọt khiến fan tin rằng mối quan hệ này sẽ tiến xa. Tuy nhiên, liên tục vướng ồn ào, Matt Liu mất điểm trong mắt fan của Hương Giang.

Mời quý độc giả xem video "Hương Giang Idol tham gia Người ấy là ai". Nguồn Vie Channel


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)