Bạn gái lên tiếng khi sống chung nhà với Anh Đức mắc COVID-19

Google News

Diễn viên Anh Đức mắc COVID-19 và khỏi bệnh sau 20 ngày điều trị tại nhà. Nhiều khán giả tò mò tình trạng sức khỏe của Uyên Tô khi cô sống chung nhà với Anh Đức. 

Diễn viên Anh Đức mắc COVID-19 vào đầu tháng 8 nhưng vừa mới chia sẻ thông tin bệnh tình. Nam diễn viên cho hay, anh khỏi bệnh sau 20 ngày điều trị tại nhà. Sống chung nhà với Anh Đức, Uyên Tô cũng tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình.
Trên trang cá nhân, bạn gái Anh Đức cho biết, cô có đủ triệu chứng nghi nhiễm COVID-19, nhưng chưa bao giờ có kết quả xét nghiệm dương tính. Uyên Tô cho hay: “Mình test chưa bao giờ lên 2 vạch, nhưng bệnh lại nặng hơn Anh Đức”.
Ban gai len tieng khi song chung nha voi Anh Duc mac COVID-19
 Anh Đức - Uyên Tô đang sống chung nhà.
Uyên Tô còn kheo được Anh Đức chăm sóc dù bản thân nam diễn viên mắc COVID-19: “Cậu đã luôn vui vẻ, lạc quan ủng hộ tinh thần, động viên mỗi ngày, chăm sóc bản thân cậu và chăm luôn cho cả mợ thật chu đáo, từ cơm nước đến thuốc thang để cả 2 cùng nhau vượt qua 20 ngày thật đáng nhớ vừa rồi. Nói thì nói thế thôi chứ thiệt tình là có cho tiền cũng không dám nhớ lại vì quá sợ!
Mà phải công nhận cậu ấy đã quá giỏi ngày nào cũng thức sớm nấu nướng, dọn dẹp. Mình ăn xong đi qua đi lại được vài vòng là mình mệt và lại vào phòng nằm. Cậu ấy còn rửa chén và thay đổi thực đơn mỗi ngày cho mình có thể nuốt được đồ ăn.
Ngày nào cũng em ơi em muốn ăn gì, em ơi em uống nước cam không, em ơi uống nước vào, em ơi em mệt không, em ơi em uống thuốc mấy cữ rồi. Cứ xíu xíu là lại vào xem mình thế nào.
Lăng xăng cả ngày trong khi bản thân cũng là người bệnh. Rồi mấy hôm mình khỏe hơn rồi thì em ơi em uống trà sữa không anh làm, em uống cafe sữa không, em ăn trái cây gì. Nên những lúc như vậy mới thấy thương gì đâu! Mợ cảm ơn cậu nhiều, cậu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
Bạn gái Anh Đức sinh năm 1991, kém Anh Đức 4 tuổi và không hoạt động nghệ thuật. Cả hai công khai hẹn hò dịp Lễ Tình nhân năm 2021. Hồi tháng 6, chia sẻ với Zing, Anh Đức cho biết, anh và người yêu dự định kết hôn trong năm 2021.

Xem video hài hước của Anh Đức. Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)