An Nguy hành đồng "choáng" khi Cát Phượng sắp ra phim mới

Google News

Động thái của An Nguy lại khiến dân tình được phen xôn xao, nhất là khi ồn ào chen vào mối quan hệ của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn còn chưa ngã ngũ.

Kể từ sau scandal tình cảm tay ba với Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, An Nguy đã trở về Mỹ và yên vị với cuộc sống của mình. Hiếm lắm mới thấy nữ vlogger chia sẻ hình ảnh hoạt động đời thường trên mạng xã hội.
Thế nhưng sự quan tâm của công chúng với nữ diễn viên “Chú ơi đừng lấy mẹ con” không hề giảm nhiệt khi cô tái xuất mạng xã hội bằng bức ảnh có phần kì lạ. Trong ảnh, An Nguy xoã tóc rối bù, trợn mắt chu môi. Đi kèm là dòng chú thích: "Ra vẻ không hề quan tâm đến chuyện xấu đẹp".
An Nguy hanh dong
Động thái mới nhất của An Nguy. 
Sở dĩ hành động của An Nguy gây chú ý bởi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sẽ trình làng dự án phim điện ảnh mới của mình vào ngay này hôm nay. Không biết biểu cảm kì lạ này của An Nguy là vô tình hay cố ý vào đúng ngày ra mắt phim mới của đôi tình nhân Kiều – Cát, nhưng rõ ràng dư luận lại được một phen xôn xao, “đoán già đoán non” về ẩn ý của cô nàng.
An Nguy hanh dong
Đăng ảnh đúng ngày Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ra phim mới, phải chăng người đẹp có ẩn ý gì? 
Cách đây khoảng 5 tháng, scandal tình cảm giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã khuấy đảo sự yên bình của showbiz. Mối quan hệ của bộ ba An Nguy – Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng ồn ào bởi sau khi đóng xong bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”, nữ vlogger sinh năm 1988 bất ngờ để lộ chuyện “phim giả tình thật” với bạn diễn Kiều Minh Tuấn. An Nguy khẳng định không đem chuyện tình cảm ra để quảng bá phim bởi cô nhận mình là một người khá im ắng trong chuyện đời tư. Đó là lý do nữ diễn viên quyết định sang Mỹ ngay sau khi phim kết thúc để cắt đứt mọi liên lạc với Kiều Minh Tuấn.
Bạn trai Cát Phượng cũng thừa nhận có lỗi trong chuyện này khi anh đưa bạn diễn vào thế giới do chính anh xây dựng mà bạn diễn không thể nào thoát ra được.
Thời điểm đó cặp đôi bị dư luận “ném đá” nặng nề. Vụ lùm xùm được đẩy lên đến đỉnh điểm khi An Nguy bất ngờ tố cáo Cát Phượng là người đứng đằng sau “giật dây” scandal tình ái để PR phim nhưng Cát Phượng lên tiếng phủ nhận. Chưa biết ai đúng ai sai nhưng rõ ràng việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh 3 nghệ sĩ.
Sau scandal, An Nguy về Mỹ “ở ẩn” còn mới đây Cát Phượng công khai đăng ảnh tình cảm với Kiều Minh Tuấn trong ngày Valentine, chính thức khẳng định tình cảm cặp đôi vẫn mặn nồng.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)