Á hậu Phương Nhi tiết lộ độc thân, nhưng "u mê" một nam ca sĩ

Google News

Á hậu 2 Phương Nhi không ngần ngại tiết lộ: "Tôi rất là thích anh Isaac. Tôi chưa thấy ai đẹp trai như anh luôn".

Trong Top 3 Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022), Á hậu 2 Phương Nhi là nhân tố "mới toanh" vì lần đầu tiên tham dự một cuộc thi nhan sắc. Vì là người mới, lại sở hữu gương mặt trong sáng, tính cách nhẹ nhàng nên sau đêm chung kết, cô gái xứ Thanh nhận được khá nhiều sự chú ý của fan sắc đẹp.
Một vấn đề chắc hẳn được rất nhiều người quan tâm rằng top 3 Miss World Vietnam 2022 là chuyện tình cảm. Khi được hỏi về điều này, trong khi Hoa hậu Mai Phương tiết lộ thích bạn trai tâm lý, nói được làm được và có đam mê riêng; Á hậu 1 Bảo Ngọc cho rằng cứ mở lòng cho cơ hội đến, yêu vì ngoại hình đến một ngày sẽ chán thôi, những gì ở lại là tính cách thì Phương Nhi lại thẳng thắn khẳng định là cả cô và 2 đàn chị đều đang độc thân.
A hau Phuong Nhi tiet lo doc than, nhung
Á hậu 2 Phương Nhi: "Chắc chắn là top 3 đang còn độc thân rồi. Yêu sao nổi!"
Mặc dù thừa nhận độc thân nhưng trong một buổi media tour mới đây, Á hậu 2 tiết lộ sự u mê của mình dành cho nam ca sĩ Isaac.
"Tôi rất là thích anh Isaac. Tôi rất ấn tượng với vẻ đẹp trai của anh ấy. Tôi chưa thấy ai đẹp trai như anh luôn. Khi tham gia Miss World Vietnam, tôi có cơ hội đóng MV cùng ca sĩ Isaac, thì hôm đấy tôi mới được chứng kiến vẻ đẹp của anh ấy ngoài đời", Phương Nhi không che giấu sự yêu thích dành cho đàn anh.
Thông qua chia sẻ này, có thể thấy được Á hậu 2 dành tình cảm rất đặc biệt cho Isaac. Fan sắc đẹp cũng được dịp "đẩy thuyền" người đẹp xứ Thanh với nam ca sĩ sinh năm 1988 này. Đáp lại tình cảm của Phương Nhi, giọng ca "Yêu dại khờ" dành lời khen cho nàng Á hậu 2: "Phương Nhi, Isaac nhớ nhất vì bạn dễ thương và trong sáng vô cùng. Dễ thương thật sự vì nét của Nhi rất đáng yêu".
A hau Phuong Nhi tiet lo doc than, nhung Phương Nhi và Isaac trong MV âm nhạc của Miss World Vietnam 2022
A hau Phuong Nhi tiet lo doc than, nhung Tiết lộ của người đẹp xứ Thanh khiến fan tích cực "đẩy thuyền" với Isaac
Á hậu 2 Phương Nhi sinh năm 2002, cao 1m70 với số đo 3 vòng là 80 - 57 -88cm. Không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng, người đẹp sinh năm 2002 cũng sở hữu bảng thành tích học tập "khủng".
Cô hiện đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội và thành thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Phương Nhi cũng nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá).
Á hậu 2 còn được lòng fan vì có một trái tim nhân hậu. Được biết vào tháng 4/2021, Phương Nhi từng đăng ký hiến tạng. Hành động đẹp của cô khiến công chúng liên tưởng tới các đàn chị như Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tường San cũng từng đăng ký hiến tạng trước đó.
A hau Phuong Nhi tiet lo doc than, nhung A hau Phuong Nhi tiet lo doc than, nhung
Á hậu Phương Nhi gây thiện cảm với công chúng khi đăng ký hiến tạng vào năm 19 tuổi.
Theo An Khánh/Gia Đình

>> xem thêm

Bình luận(0)