10 ‘trai hư’ đốn tim khán giả trong phim bộ Hàn Quốc

Google News

Ưa nhìn, quyến rũ, sẵn sàng cải tà quy chính vào phút chót, loạt nhân vật “trai hư” trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tỏa ra sức hấp dẫn không thua kém những người hùng chân chính.

10 ‘trai hu’ don tim khan gia trong phim bo Han Quoc

Cha Moo Hyuk của I’m Sorry, I Love You (2004): Cha Moo Hyuk là hình mẫu “trai hư” đời đầu của phim truyền hình Hàn Quốc. Anh bị mẹ ruột cho đi làm con nuôi ở nước ngoài từ khi còn nhỏ. Moo Hyuk lớn lên thành tay anh chị, chuyên làm những việc phi pháp vì tiền. Tới khi nhận ra mình không còn sống được bao lâu, anh về Hàn Quốc tìm mẹ đẻ. Tại đây, anh gặp Song Eun Cha (Im Soo Jung). Càng gắn bó với cô, Moo Hyuk lại càng quyết chí hoàn lương. Ảnh: KBS.

10 ‘trai hu’ don tim khan gia trong phim bo Han Quoc-Hinh-2

Moon Jae Shin trong Sungkyunkwan Scandal (2010): Moon Jae Shin (Yoo Ah In) là gã đàn ông gan dạ, ít nói và yêu nàng Yun Hee (Park Min Young) bằng cả trái tim. Sự trầm tư của Jae Shin khiến khán giả không thể rời mắt khỏi anh. Đây là vai diễn đáng nhớ của Yoo Ah In trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: KBS.

10 ‘trai hu’ don tim khan gia trong phim bo Han Quoc-Hinh-3

Han Tae Sang trong When a Man Falls in Love (2013): Nhân vật Han Tae Sang của Song Seung Hyun cũng là kiểu “trai hư” kinh điển trong phim Hàn. Lăn lộn trên giang hồ để leo lên vị trí lãnh đạo của một băng đảng, Tae Sang khiến đàn em cùng lúc kính trọng và sợ hãi. Nhưng gã đàn ông luôn thẳng tay trừng trị những kẻ ngáng đường đã xiêu lòng trước Seo Mi Do (Shin Se Kyung) và tìm mọi cách để giành lấy cô. Anh làm theo mọi thứ cô yêu cầu, thậm chí hy sinh cả tính mạng bản thân vì người yêu. Ảnh: MBC.

10 ‘trai hu’ don tim khan gia trong phim bo Han Quoc-Hinh-4

Go Bok Dong trong Angry Mom (2015): Trong phim, Kim Ji Soo vào vai Go Bok Dong - một thanh niên cục cằn. Cậu nóng tính, thường xuyên đánh lộn. Nhưng đằng sau vẻ ngoài bất hảo là nội tâm dễ bị tổn thương và quá khứ đau đớn. Nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh, Bok Dong đã đủ nghị lực và mạnh mẽ để vượt qua khó khăn trong cuộc đời. Ảnh: MBC.

10 ‘trai hu’ don tim khan gia trong phim bo Han Quoc-Hinh-5

Wang So của Scarlet Heart: Ryeo (2016): Trong số các hoàng tử cùng cạnh tranh ngôi báu, Wang So (Lee Jun Ki) là kẻ khó lường. Sau khi gặp gỡ và đem lòng yêu Hae Soo (IU), anh dường như đã thay tâm đổi tính. Qua diễn xuất của Lee Jun Ki, Wang So hiện lên là gã đàn ông vừa đáng yêu, vừa đáng hận. Dù đang gánh vác vận nước trên vai, anh vẫn dành cho Hae Soo trọn vẹn trái tim mình.

10 ‘trai hu’ don tim khan gia trong phim bo Han Quoc-Hinh-6

Kim Moo Young của The Smile has Left Your Eyes (2018): Ban đầu, nhân vật do Seo In Guk thủ vai khiến người xem không mấy thiện cảm. Chỉ tới khi tường tận quá khứ của nhân vật, khán giả mới thấu hiểu sự phức tạp bên trong tâm lý và tính cách của anh. Tình yêu chân thành Moo Young dành cho Yoo Jin Kang (Jung So Min) cũng góp phần gột sạch hình ảnh “trai hư” của nhân vật ở đầu phim. Ảnh: tvN.

10 ‘trai hu’ don tim khan gia trong phim bo Han Quoc-Hinh-7

Kwon Shi Hyun trong Tempted (2018): Trong phim, Woo Do Hwan vào vai Kwon Shi Hyun - cậu quý tử cả ngày chỉ đàn đúm cùng bạn bè và hẹn hò các cô gái. Shi Hyun đã đùa giỡn với tình cảm của Eun Tae Hee (Joy) như một cách để trả thù cô. Tuy nhiên, sự trong sáng thuần khiết của Tae Hee đã khiến anh chàng lông bông thay đổi, thấm thía bài học về cách trân trọng phụ nữ, cũng như biết cách lo lắng cho tương lai bản thân. Ảnh: MBC.

10 ‘trai hu’ don tim khan gia trong phim bo Han Quoc-Hinh-8

Gu Dong Mae của Mr. Sunshine (2018): Gu Dong Mae (Yoo Yeon Seok) là gã phản diện khiến khán giả theo dõi Mr. Sunshine vừa yêu, vừa giận. Gã đàn ông "cõng rắn cắn gà nhà" là ác quỷ trên màn ảnh cho tới khi bắt gặp và đem lòng yêu Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Nhờ tình yêu, con tim hận thù của Dong Mae đã thay đổi.

10 ‘trai hu’ don tim khan gia trong phim bo Han Quoc-Hinh-9

Doo Chil Seong của Wok of Love (2018): Doo Chil Seong (Jang Hyuk) cầm đầu một băng chuyên cho vay nặng lãi và là chủ sở hữu một nhà hàng Trung Hoa làm ăn sa sút. Sự liều lĩnh của anh khiến mọi người đều nể sợ. Nhưng khi Chil Seong gặp Seo Poong (Junho), anh đã để Seo Poong tiếp quản cửa hàng, coi cậu như anh em trong nhà. Sau khi gặp Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won), tay anh chị đã phải lòng và nguyện hy sinh thân mình vì cô. Ảnh: SBS.

10 ‘trai hu’ don tim khan gia trong phim bo Han Quoc-Hinh-10

Baek Kyung của Extraordinary You (2019): Trong phim, Baek Kyung (Lee Jae Wook) và Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon) là một cặp. Tuy nhiên, Baek Kyung luôn đối xử với bạn gái một cách phũ phàng, không mảy may quan tâm đến cảm xúc của cô. Tới khi phát hiện ra Dan Oh đã để ý một chàng trai khác, Baek Kyung mới hốt hoảng tìm mọi cách để níu chân bạn gái vì anh yêu cô thật lòng. Ảnh: MBC.

Theo Anh Phan/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)