Những “tiên tri” lạ kỳ về con dâu của công nương Diana

Google News

(Kiến Thức) - Một trong những người bạn thân nhất của Công nương Diana cho hay, bà đặt nhiều kỳ vọng về Hoàng tử William và vợ tương lai của hoàng tử.

Theo những báo cáo của Mỹ, các đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của Công nương Diana nói về Hoàng tử William và vợ tương lai của con trai được thu âm là bởi vì bà cảm thấy bất an lo sợ sẽ xảy ra điều gì bất trắc.
Lana Marks là một trong những người bạn thân nhất của Công nương Diana đồng thời là người thiết kế túi xách cho các công chúa đã tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện giữa bà và công nương Diana vài tháng trước khi bà qua đời khá giống các đoạn băng ghi âm mới được công bố.
“Lạy Chúa, tôi biết cách Công nương lựa chọn những từ ngữ, cách mà Công nương Diana sẽ nói cũng như âm thanh khi phát ra. Trước khi Công nương qua đời 18 tháng, tôi có mối quan hệ khá thân thiết với công nương. Bà tâm sự với tôi rất chi tiết về những kỳ vọng mà công nương gửi gắm vào Hoàng tử William cũng như vợ và con cái của hoàng tử sau này. Khi tôi nghe các nội dung các cuốn băng ghi âm, tôi sững sờ nhận ra nó giống như những gì Công nương Diana đã tâm sự với tôi. Điều đó thật là kỳ lạ", bà Marks chia sẻ.
Ảnh Công nương Diana (trái) và người bạn thân Lana Marks chụp năm 1996.  
Tạp chí Globe của Mỹ mới công bố nội dung cuốn băng ghi âm về Công nương Diana. Trong đó, công nương dành sự quan tâm đặc biệt cho con trai lớn nhất và người vợ tương lai của hoàng tử William.
“Tôi rất yêu con trai và sẽ luôn dõi theo quan tâm những bảo bối của mình”, giọng nói trong cuốn băng được cho là Công nương Diana tâm sự.
Theo tạp chí Globe, Công nương Diana cũng đã mường tượng ra hình ảnh cô gái sẽ cưới con trai William của bà là một người “xinh đẹp, thông minh và có tính cách độc lập".
"Tôi biết rằng tôi sẽ yêu mến bạn và chúng ta sẽ trở thành những người bạn thân. Bạn muốn xây dựng tổ ấm với một người đặc biệt. Nếu bạn không phải là người như thế thì sẽ không phải là vợ của hoàng tử William”, tạp chí Globe trích dẫn nội dung trong cuốn băng ghi âm được cho là giọng nói của Công nương Diana.
Đoạn ghi âm được cho là của Công nương Diana cũng tiết lộ công nương dự đoán trước rằng một ngày nào đó hoàng tử William sẽ trở thành vua của nước Anh.
Thêm vào đó, Công nương Diana còn khuyên con dâu tương lai rằng công việc mà cô theo đuổi sẽ phải đối mặt với những áp lực từ công chúng và cảnh báo rằng một khi cô trở thành nữ hoàng thì đời sống hôn nhân sẽ trở nên khó khăn hơn.
Bà Marks cho hay: "Công nương Kate hội tụ mọi điểm mà Công nương Diana kỳ vọng ở con dâu. Thậm chí, Công nương Diana còn biết trước rằng vợ của con trai mình sẽ có mái tóc màu đen. Công nương muốn có một cô con dâu dành trọn tình yêu cho con trai mình và có quan hệ thân thiết với gia đình hoàng gia Anh. Công nương cũng mong muốn hoàng tử William có thể tận hưởng hạnh phúc gia đình giống như mọi người. Công nương cũng hy vọng nữ hoàng tương lai sẽ là người của toàn thể dân chúng Anh”.
Tâm Anh (theo DM)

Bình luận(0)