Ra sức ngăn cản, mẹ bạn trai đột ngột “bẻ lái” khi nhìn tấm nệm

Google News

 Quá mệt mỏi khi duy trì quan hệ yêu đương không được ai ủng hộ, tôi và bạn trai từng tính nước chia tay. Vậy nhưng, mẹ bạn trai đột ngột “bẻ lái”, ra sức ủng hộ khi nhìn thấy tôi giặt chiếc chăn.

Tôi và bạn trai đến với nhau khi tôi đau đớn vì bị phụ tình. Thời điểm đó, người yêu cũ lộ mặt Sở Khanh khi tôi thông báo có bầu. Không chỉ từ chối đứa con, hắn ta còn cố tình nói những lời mặn chát, lăng mạ đến mức tôi sốc mà sẩy thai.
Kể từ lúc đứa con không còn, lòng tôi cũng nguội lạnh với đám đàn ông. Mỗi ngày trôi qua, tôi chỉ biết đến công việc rồi thu mình trong phòng gặm nhấm nỗi đau.
Ra suc ngan can, me ban trai dot ngot “be lai” khi nhin tam nem
 
Đúng lúc đó, bạn trai hiện tại xuất hiện. Anh ân cần quan tâm chăm sóc tôi mỗi ngày. Mặc tôi từ chối, anh nhiều lần ngỏ ý yêu tôi, muốn cùng tôi xây dựng cuộc sống lứa đôi. Bằng sự chân thành, anh biến trái tim tưởng chừng hóa đá của tôi có ngày đập lại nhịp yêu thương.
Không muốn anh thất vọng, tôi kể hết quá khứ đau buồn từng trải qua. Thật may mắn, anh thấu hiểu và không muốn tôi tự dằn vặt bản thân thêm nữa.
Ở bên cạnh anh, tôi cảm nhận được tình yêu thực sự và hạnh phúc vô cùng. Rồi ngày đó cũng đến, bạn trai háo hức dẫn tôi về ra mắt gia đình. Dù được báo trước nhưng tôi vẫn có phần choáng ngợp.
Gia đình anh giàu và rất cơ bản. Bố mẹ đều là bác sĩ, chị gái là giáo viên và anh là kỹ sư trong nhà máy trong khi gia đình tôi nhiều đời thuần nông. Bản thân cũng chỉ là công nhân khiến tôi vô cùng tự ti. Lần gặp đầu, tôi biết mình không để lại ấn tượng gì sâu sắc cho hai bác.
Dạo gần đây đi làm, tôi luôn cảm thấy dường như mọi người đang xì xào, bàn tán về mình. Cứ thấy tôi lại gần, đám đông lại lấm lét nhìn rồi giải tán. Qua bạn cùng phòng, tôi mới biết được chị gái người yêu dạo này thường lui tới phòng em trai, tiện thể dựng chuyện không hay về tôi nói với những người cùng xưởng. Mục đích của họ rất rõ ràng, muốn tôi biết mình ở vị trí nào mà tự rút lui.
Thấy tôi bàn lùi, bạn trai thú nhận gia đình ra sức ngăn cản bởi hoàn cảnh chúng tôi quá khập khiễng. Bố mẹ muốn anh tìm được người vợ học thức song anh cương quyết theo đuổi tôi tới cùng. Thấy người yêu kiên định, tôi đồng ý về thăm nhà lần nữa như anh nài nỉ.
Hôm ấy, tôi đến nhà thăm các bác và ở lại rất khuya. Về phòng trọ không an toàn nên anh giữ tôi ngủ lại. Oái oăm thay, hôm đó đến tháng nhưng tôi không chuẩn bị gì hết.
Kết quả là một chút máu vương vào nệm khiến tôi bối rối, dậy sớm nhất nhà để thay đồ, vệ sinh. Tấm nệm vương máu, tôi nhìn thế nào cũng không ưng nên gỡ ra giặt nốt. Đúng lúc đang loay hoay trong buồng tắm, mẹ anh ẩn cửa bước vào nhìn một lượt rồi đi ra nhường phòng cho tôi.
Kể từ đó, thái độ của mẹ bạn trai khác hẳn. Bà thường xuyên gọi điện hỏi thăm, đôi lúc còn gửi anh đưa tôi ít quà. Thấy mẹ bạn trai đột ngột “bẻ lái” khác hẳn, tôi đem thắc mắc hỏi anh.
Hóa ra, hôm ấy bà thấy chút máu vương trên nệm mà tưởng rằng tôi còn trinh. Từ đó, bà ngày càng có thiện cảm với tôi, lại còn liên tục giục chúng tôi mau cưới. Biết được điều này, trong lòng tôi không biết nên buồn hay vui. May mắn liên tục mỉm cười, tôi có nên chớp lấy cơ hội để bước vào hào môn?

Mời quý vị xem video: Cầm dao đi cướp quỹ tín dụng, người phụ nữ nhận kết đắng. 


Định Tâm

>> xem thêm

Bình luận(0)