Ớn lạnh 10 kẻ giết người hàng loạt tàn ác nhất trong lịch sử

Google News

10 kẻ giết người hàng loạt tàn ác nhất lịch sử dưới đây tổng cộng đã giết hại tới 762 người bằng nhiều cách thức ghê rợn, ớn lạnh.

1. Anatoly Onoprienko
On lanh 10 ke giet nguoi hang loat tan ac nhat trong lich su
 
Anatoly nổi tiếng với biệt danh “quái vật của Ukraine”. Kẻ giết người hàng loạt này bị bắt vào năm 1996 và thú nhận đã sát hại tổng cộng 52 người. Vụ án đẫm máu nhất mà “gã quái vật” này thực hiện là thảm sát toàn bộ một gia đình 10 người, trong đó bao gồm 8 trẻ em sau khi hắn bị gia chủ phát hiện đột nhập vào nhà. Hắn cũng từng giết hại 5 người đang ngủ trong một chiếc xe hơi chỉ vì muốn cướp xe. Giết nhiều nạn nhân cùng một lúc, rồi đốt xác họ để phi tang là cách thức gây án thường được “gã quái vật” sử dụng trong suốt nhiều năm. Thậm chí, tên này còn giết hại cả bố mẹ ruột và con gái mình bằng búa để cướp tiền. Anatoly chết trong tù năm 2013.
2. Andrei Chikatilo
On lanh 10 ke giet nguoi hang loat tan ac nhat trong lich su-Hinh-2
 
Ở Nga, Andrei Chikatilo có biệt danh là “Thợ lò đỏ” và “Tên đồ tể của Rostov”. Kẻ này bị kết tội giết hại 53 phụ nữ và trẻ em giữa các năm 1978 và 1990. Andrei từng là giáo viên. Vụ phạm tội đầu tiên của hắn là tấn công tình dục một nữ sinh 15 tuổi tại nơi hắn dạy học. Sau sự cố này, Andrei được lựa chọn hình thức tự xin thôi việc hoặc bị sa thải. Hắn chọn tự nộp đơn xin thôi việc, và sau đó quyết định bắt đầu giết người. Nạn nhân đầu tiên của hắn là một bé gái 9 tuổi. Bé gái bị cưỡng hiếp trước khi bị giết hại và chặt xác. Tên đồ tể của Rostov lặp lại tội ác tương tự với các nạn nhân khác. Sau khi bị bắt, tên này còn thú nhận sự thật rùng rợn rằng, hắn có thói quen nếm máu nạn nhân.
3. Abul Djabar
On lanh 10 ke giet nguoi hang loat tan ac nhat trong lich su-Hinh-3
 
Tên này là kẻ giết nhiều người nhất trong lịch sử Afghanistan. Tại thời điểm hắn bị bắt, người ta cho rằng, hắn đã sát hại trên 300 người. Nạn nhân của kẻ giết người máu lạnh này là đàn ông và nam thiếu niên. Cách thức gây án của tên này là, mai phục và đánh gục nạn nhân, sau đó cưỡng hiếp và siết cổ nạn nhân cho đến chết bằng một chiếc khăn xếp. Hắn bị bắt năm 1970 và bị xử tử một năm sau đó.
4. Yang Xinhai
Yang cũng là kẻ giết nhiều người nhất trong lịch sử Trung Quốc. Tên này thú nhận đã giết hại 65 người và cưỡng hiếp hơn 23 người kể từ năm 1999 đến năm 2003. Tuy nhiên, tòa án Trung Quốc buộc tội tên này giết hại 67 người. Kẻ giết người hàng loạt cũng thế nhận, hắn chuyên giết người vào ban đêm. Hắn thường đột nhập vào nhà nạn nhân và giết người bằng rìu, búa hoặc xẻng. Có nhiều vụ, hắn thảm sát cả một gia đình.
Năm 2002, hắn đột nhập vào một gia đình, giết hại người chồng và bé gái 6 tuổi trong nhà rồi cưỡng hiếp người vợ đang mang thai và đánh nạn nhân bị thương nặng ở đầu. Người vợ may mắn vẫn sống sót sau thảm kịch. Yang bị bắt vào tháng 10.2003 và bị xử tử năm 2004. Khi được hỏi, tại sao lại giết người, Yang tuyên bố lạnh người rằng, hắn thích giết chóc. Càng giết người hắn càng cảm thấy cao hứng muốn giết thêm nhiều người nữa.
5. Kampatimar Shankariya
Kẻ sát nhân sinh ra tại Ấn Độ, bị cáo buộc giết 70 người trong vòng 2 năm. Thú nhận với cảnh sát, Kampatimar tuyên bố, hắn giết người vì việc này khiến hắn vui vẻ. Để tăng thêm độ phấn kích, hắn quyết định sẽ giết hại các nạn nhân bằng cách đập vỡ đầu họ bằng búa. Hắn bị kết án năm 1979. Lời sám hối muộn màng của kẻ sát nhân trước khi bị treo cổ là: “Tôi đã giết người một cách tàn bạo. Đừng ai trở thành một kẻ như tôi”.
6. Gary Ridgway
Lịch sử Mỹ ghi nhận nhiều kẻ giết người hàng loạt đáng sợ, nhưng tàn bạo nhất là Gary Ridgway. Tên này có biệt danh là “kẻ giết người Sông Xanh”. Trong những năm 1980 và 1990, hắn đã giết hại rất nhiều phụ nữ ở tiểu bang Washington.
Nạn nhân của tên này thường là gái mại dâm vì hắn tính toán rằng, cảnh sát sẽ không tận lực điều tra cái chết của những cô gái bán hoa. Thủ đoạn tên này này dụ dỗ nạn nhân, cưỡng hiếp rồi giết chết họ bằng cách thắt cổ. Sau đó, hắn vứt xác nạn nhân vào rừng rậm hoặc những nơi hoang vắng để phi tang. Thậm chí, Gary còn có thói quen bệnh hoạn là quan hệ với xác chết của các nạn nhân của hắn.
7. Pedro Filho
Filho sinh ra ở Brazil, trong một gia đình bạo lực. Filho bị thương ở đầu từ lúc chưa lọt lòng vì bố hắn nhiều lần đánh vào bụng mẹ hắn khi bà đang mang thai. Tên này bộc lộ xu hướng bạo lực từ nhỏ. Năm 13 tuổi, hắn suýt giết chết một người bạn. Năm 14, hắn giết chết Phó thị trưởng Alfenas, Minas Gerais vì ông này bắn bố hắn. Năm 18 tuổi, Filho giết bố ruột sau khi ông này bạo hành rồi giết hại vợ.
Sau vụ giết người, hắn bỏ trốn và tình cờ gặp rồi gắn bó với một phụ nữ tên là Maria. Tuy nhiên, không lâu sau, người tình của Filho bị một số thành viên xã hội đen giết hại. Cái chết của người tình khiến Filho phát điên. Hắn săn lùng những kẻ đã giết hại Maria để trả thù. Sauk hi bị bắt và bị tống vào tù, kẻ sát nhân còn giết hại 47 tù nhân khác. Tổng cộng, hắn thú nhận giết 100 người nhưng cảnh sát xác nhận, số nạn nhân của Filho là 71 người. Tên này bị tuyên án 34 năm tù giam và đã ra tù năm 2007.
8. Daniel Camargo Barbosa
Tên này giết hại từ 72 và 150 người trong khoảng thời gian 12 năm. Trong đó, nạn nhân của Carmago bao gồm nhiều thiếu nữ trẻ ở quê hương của y, Colombia, cũng như ở Ecuador. Hắn bị bắt lần đầu tiên năm 1974 sau khi cưỡng hiếp và giết chết một bé gái 9 tuổi rồi sau đó bị kết án 25 năm. Tuy nhiên, năm 1984, hắn vượt ngục và tiến hành một loạt các vụ giết người hàng kinh hoàng cho đến khi bị bắt lại vào năm 1986.
9. Pedro López
Sinh ra tại Columbia, Pedro bị cáo buộc cưỡng hiếp và giết hại hơn 300 bé gái ở Columbia. Tuy nhiên, tên này chỉ thú nhận đã giết hại 103 người. Nạn nhân của kẻ sát nhân này chỉ ở độ tuổi từ 9 đến 12. Sau khi bị bắt, Pedro bị chẩn đoán mắc bệnh tâm thần. Năm 1998, hắn được trả tự do từ bệnh viện tâm thần nhờ cải tạo tốt. Tuy nhiên, năm 2002, giới chức Columbia ra lệnh bắt lại Pedro sau khi cáo buộc hắn là thủ phạm trong một vụ giết người.
10. Luis Garavito
Tên này giết hại 138 nạn nhân trong 5 năm, trong đó chủ yếu là trẻ em đường phố. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng, tên này thực tế phải giết hại tới 300 người. Luis có biệt danh là “quái vật”. Thủ đoạn của gã là dụ dỗ nạn nhân bằng tiền hoặc bánh kéo rồi bắt cóc, tra tấn, cưỡng hiếp và cuối cùng cắt cổ họ. Nhiều nạn nhân của Luis mới chỉ 6 tuổi. Khi bị bắt, tên này khai, hắn cũng bị cha ruột lạm dụng tình dục từ thời thơ ấu.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)