Nghịch bóng bay trong nhà hàng, cô gái suýt tự thiêu

Google News

Đoạn phim giám sát cho thấy sau khi người phụ nữ lấy bật lửa ra và châm lửa dưới quả bóng bay, quả bóng nhanh chóng phát nổ, tạo ra một quả cầu lửa khổng lồ.

Vụ việc hy hữu mới đây xảy ra tại một nhà hàng ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, người phụ nữ ăn tối tại một nhà hàng với bạn bè vào hôm đó. Trong khi chờ đợi các món ăn, cả nhóm quyết định chơi một trò chơi, họ đốt một quả bóng bay không khí hay bóng bay hydro và đoán thời gian nó sẽ phát nổ.
Đoạn phim giám sát cho thấy sau khi người phụ nữ này lấy bật lửa ra và châm lửa dưới quả bóng bay, quả bóng nhanh chóng phát nổ, tạo ra quả cầu lửa khổng lồ.
Nghich bong bay trong nha hang, co gai suyt tu thieu
 Quả bóng bay phát nổ khi được châm lửa. 
Vì sự việc xảy ra quá bất ngờ nên tất cả mọi người xung quanh đều hoảng sợ. Dù người phụ nữ không bị thương nặng nhưng vụ tai nạn chắc chắn đã dạy cho cô và những người bạn một bài học sâu sắc.
Theo nhân viên nhà hàng, quả bóng bay hydro là do khách hàng tự đặt mua, họ có vẻ hơi buồn chán trong lúc chờ đợi món ăn nên đã nảy ra ý tưởng nguy hiểm và thiếu suy nghĩ này.
Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý, đa số mọi người đều chỉ trích hành vi này. Họ cho rằng may mắn ngọn lửa không bắt vào quần áo và làm cháy nhà hàng, nếu thiệt hại nặng hơn, người đốt phá chắc chắn bị đi tù.
"Đã nói bao nhiêu lần, đừng đùa với lửa", "Đây chính là rảnh rỗi sinh nông nổi, thiếu chút nữa thì tự thiêu sống mình và người khác, không những bị thương còn đi tù như chơi", "Muốn chơi thì có thể dùng kéo cắt hoặc dùng tăm chọc vào, dùng bật lửa để đốt, chắc đầu óc có vấn đề", "Tốt nhất không nên chơi với những người bạn thiếu hiểu biết thế này, cẩn thận mang vạ vào thân"..., cư dân mạng bình luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Pháo tự chế phát nổ trên tay thiếu niên 14 tuổi

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)