Cặp đôi nam bị yêu cầu khỏi xe buýt vì là người đồng tính

Google News

Một cặp đôi người đồng tính bị yêu cầu khỏi xe buýt chỉ vì là người đồng tính. Sự việc gây nên sự phẫn nộ trong cộng đồng người đồng tính.

Mới đây, một cặp đôi người Anh bất ngờ bị yêu cầu xuống xe buýt chỉ vì là người đồng tính. Sau khi sự việc phát giác lan truyền rộng lên mạng xã hội khiến cộng đồng LGBT tại Anh hết sức phẫn nộ. Được biết, sự việc xảy ra tịa Omar Okai với đạo diễn sân khấu 51 tuổi cùng bạn trai của anh là Juan Salas Carranza, 36 tuổi.
Khi hai người đang đứng đợi xe buýt tại một trạm dừng gần thủ đô London, Anh. Khi chiếc xe buýt đi gần đến điểm dừng, họ đã giơ tay lên để ra hiệu muốn lên xe. Tuy vậy, vị tài xế ra hiệu rằng họ muốn lên xe. Tuy nhiên, vị tài xế không mở cửa mà chỉ nhìn họ, chỉ trỏ gì đó rồi lái xe đi tiếp. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn cố gắng đuổi theo chiếc xe buýt tới trạm dừng tiếp theo. Lúc này, chiếc xe vẫn chưa đến nơi, tại thời điểm đó trạm dừng cũng không có người.
Cap doi nam bi yeu cau khoi xe buyt vi la nguoi dong tinh
Okai và bạn trai. Ảnh: Towleroad 
Ít phút sau, một chiếc xe buýt kết tiếp có mặt tại trạm để đón trả hành khách theo lộ trình định sẵn. Sau đó, tài xế chỉ mở cửa sau nhằm phục vụ khách đi xuống của mọi người, nhưng nhất quyết không chịu mở cửa chính để Okai và bạn trai lên xe. Khi đã hết khách, hai người quyết định đi bằng cửa sau rồi vòng ngược lên cửa trước để quẹt thẻ mua vé.
Tuy vậy, vị tài xế xe buýt bất ngờ lớn tiếng với hai người: "Cửa xe không mở là có lý do của nó". Do quá ngạc nhiên, Okai đã hỏi lại người tài xế nói vậy là có ý gì, song ông ta chỉ lạnh lùng đáp trả bằng vẻ mặt thản nhiên "Anh đã dùng xe buýt tại đất nước này được bao lâu rồi?".Sau một hồi tranh cãi, tài xế xe buýt liếc nhìn Okai và bạn trai rồi cười khẩy.
Đồng thời, tài xế xe buýt cũng thông báo dõng dạc trên loa phát thanh về việc chiếc xe sẽ không đi nữa và hành khách cần xuống xe ngay lập tức. Quá bức xúc trước thái độ từ vị tài xế, cặp đôi này đã nhanh chóng rời khỏi xe.
Đáng nói hơn, sau khi đã xuống xe thì họ mới phát hiện ra mình là hai hành khách duy nhất "ra về", trong khi những người bạn khác vẫn đang ngồi yên vị trên xe. Thậm chí, vị tài xế xe buýt còn mở cửa trước để đón một phụ nữ trẻ lên xe và bỏ lại Okai cùng bạn trai đứng bơ vơ tại trạm dừng xa lạ.
Mời quý độc giả xem video Cậu bé bị ô tô đè qua người (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)