Bí quyết giữ nhan sắc trẻ như gái đôi mươi của nữ đại gia Jamie Chua U50

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ chăm sóc kỹ càng từ khi mới 10 tuổi nên nữ đại gia Singapore Jamie Chua giữ được nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 45. Ngoài ra, cô còn chi tới 320 triệu đồng/tháng chỉ để chăm sóc sắc đẹp.

Jamie Chua là nữ đại gia Singapore gốc Indonesia - Trung Quốc. Dù đã bước sang tuổi 45 và trải qua hai lần sinh nở nhưng Jamie Chua vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc trẻ như thời đôi mươi.
Bi quyet giu nhan sac tre nhu gai doi muoi cua nu dai gia Jamie Chua U50
Jamie Chua giữ được làn da căng mọng như gái đôi mươi dù đã bước sang tuổi 45.  
Tin tức trên Her World cho hay, số tiền 320 triệu đồng dành cho việc chăm sóc sắc đẹp của Jamie Chua sẽ chi đều cho từng liệu trình chăm sóc cụ thể.
Theo Her World, hai lần mỗi tuần, Jamie Chua tới trung tâm làm đẹp Cambridge Therapeutics để thực hiện trị liệu đóng băng và loại bỏ mỡ thừa Cryosculpt Body Shaing. Giá cho mỗi lần trị liệu là khoảng 24 triệu đồng (1.100 USD).
Hai tuần một lần, Jamie chăm sóc da mặt tại Dream Plastic Surgery. Cô cũng thuê người đến chăm sóc móng tại nhà cho mình mỗi tuần. Hơn nữa, nữ đại gia cũng chịu chi cho việc chăm sóc da mặt và massage toàn thân hàng tuần.
Mỗi tuần một lần, cô đến salon để thực hiện liệu pháp kích thích tăng trưởng và tái cấu trúc tóc.
Bi quyet giu nhan sac tre nhu gai doi muoi cua nu dai gia Jamie Chua U50-Hinh-2
Nữ đại gia U50 bắt đầu chăm sóc da từ năm 10 tuổi.  
Tuy nhiên, các công nghệ hiện đại chỉ hỗ trợ phần nào trong việc níu giữ tuổi xuân. Theo Jamie Chua, quan trọng nhất vẫn là quy trình tự làm đẹp tại nhà mỗi ngày. Nữ đại gia U50 chia sẻ, cô có ý thức về việc chăm sóc da từ năm 10 tuổi. Khi còn nhỏ, Jamie sử dụng các sản phẩm dưỡng da mua tại các siêu thị mỹ phẩm. Cô rất chú trọng việc làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng.
Từ năm 2015, Jamie Chua tham gia kinh doanh mỹ phẩm và cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da riêng có tên Luminous. Ở thời điểm hiện tại, quy trình làm đẹp mỗi ngày của Jamie Chua gồm: tẩy trang, làm sạch da, thoa nước hoa hồng, serum, kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô còn tích cực ăn uống lành mạnh và tập yoga để giữ cho làn da cũng như vóc dáng luôn tươi trẻ.
Thảo Nguyên (Theo Her World)

>> xem thêm

Bình luận(0)