Bị cưỡng hiếp tập thể khi mang thai, nữ sinh 13 tuổi uất ức nhảy lầu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ sinh 13 tuổi đang mang thai đã nhảy lầu tự tử vài ngày sau khi bị 6 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ở thủ đô Bangkok. Các nhà chức trách Thái Lan đang mở cuộc điều tra vụ việc.

Theo Daily Mail, nữ sinh 13 tuổi có biệt danh Pinkie được cho là đã tự tử vài ngày sau khi cô bị giam giữ và cưỡng hiếp tập thể bởi 6 người đàn ông ở thủ đô Bangkok hôm 11/11.
Nguồn tin cho hay, Pinkie đã chụp lại hình ảnh đôi chân của mình lơ lửng trên mái nhà và gửi cho một người bạn kèm tin nhắn có nội dung: "Tớ sắp đi. Tới yêu cậu".
Bi cuong hiep tap the khi mang thai, nu sinh 13 tuoi uat uc nhay lau tu tu
Nữ sinh 13 tuổi Pinkie được cho là đã tự tử sau khi cô bị giam giữ và cưỡng hiếp tập thể. Ảnh: Daily Mail. 
Theo truyền thông địa phương, trước khi tự vẫn, nữ sinh này cũng viết một loạt dòng trạng thái trên Facebook như "Tôi sắp đi" và "Nếu không có thai, tôi đã đi từ lâu rồi".
Người mẹ 45 tuổi của Pinkie đã trình báo việc con gái cô bị nhóm 6 người đàn ông giam giữ trong một căn hộ và cưỡng bức đêm 11/11.
"Vụ hiếp dâm khiến con gái tôi rơi vào trạng thái trầm cảm nặng", cô nói.

Mời độc giả xem thêm video: Người phụ nữ Yazidi kể lại ký ức thành nô lệ của phiến quân IS (Nguồn: RT)

Liên quan đến vụ việc, cảnh sát Bangkok cho biết họ đã xác định hai nghi phạm và bắt giữ 1 đối tượng sau khi đột kích vào nhà người này và tìm thấy một khẩu súng.
"Cả hai nghi phạm đều đối diện với cáo buộc lạm dục tình dục cô gái. Có hai nam và hai nữ trong đêm xảy ra vụ việc. Một bé gái là Pinkie đã chết. Lệnh bắt giữ được đưa ra với hai nam giới kia", cảnh sát cho hay.
Theo nguồn tin, Pinkie xảy ra tranh cãi với mẹ trước khi cô tự sát. Hiện, các nhà chức trách Thái Lan đang mở cuộc điều tra vụ việc.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)