Bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm 8 ngày liền rồi thiêu sống

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận Ấn Độ phẫn nộ trước vụ việc chấn động một bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm 8 ngày liền rồi bị thiêu sống một cách dã man.

Bản tin chính quyền Ấn Độ cấm nữ sinh mặc quần jean, váy để ngăn chặn xâm hại tình duc (Nguồn video VTC):
Sáng 25/2, một bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm 8 ngày liền đã chết sau khi em bị gã yêu râu xanh 19 tuổi làm hại thiêu sống một cách dã man.
Indian Express dẫn lời các quan chức cảnh sát địa phương ở khu vực Sherpur, Punjab cho biết với 95% cơ thể bị bỏng, bé gái 12 tuổi tội nghiệp bị hiếp dâm tên Sunil đã không qua khỏi sau khi các bác sĩ tận tình cứu chữa trong suốt 8 ngày qua.
Gia đình bé gái bị hiếp dâm mang quan tài diễu phố, yêu cầu nhà chức trách bắt giữ nghi phạm. 
Trợ lý ủy viên cảnh sát RS Cheema cho biết: “Bé gái thường hay ở nhà một mình, còn tên yêu râu xanh đã trêu chọc em nhiều ngày liền. Em đã bị hiếp dâm trong 8-10 ngày và cô bé giấu kín chuyện đó với cha mẹ. Ngày hôm qua (tức 24/2), trước khi trút hơi thở cuối cùng, em quyết định nói với cha mẹ mình về việc bị hiếp dâm, bị thiêu sống”.
Bác sĩ phụ khoa, người đã kiểm tra sức khỏe em gái trước khi cô qua đời, đã xác nhận với cảnh sát rằng, bé gái đã bị hãm hiếp một cách dã man.
Hôm 25/2, các thành viên gia đình bé gái đáng thương đã mang thi thể em diễu phố, chặn đường biểu tình yêu cầu nhà chức trách bắt giữ nghi phạm chính đền tội.
Cho tới thời điểm này, hai người anh trai và cha của nghi phạm đã bị bắt giữ trong khi đó tên yêu râu xanh Sunil vẫn đang lẩn trốn đâu đó.
Thanh Nga (theo Indian Express)

Bình luận(0)