Vụ trực thăng Mi-171 rơi: Người duy nhất sống sót đã nói chuyện được

Google News

Trung úy Đinh Văn Dương trong vụ rơi trực thăng ở Hoà Lạc, xảy ra ngày 7/7, đã qua cơn nguy kịch và đã nói chuyện được.

Theo thông tin mới nhất từ Viện Bỏng Quốc gia, trung úy Đinh Văn Dương trong vụ rơi máy bay trực thăng ở Hoà Lạc xảy ra ngày 7/7 đã qua cơn nguy kịch và đã nói chuyện được.
 Các bác sỹ tại Viện bỏng Quốc gia điều trị cho một chiến sỹ trong vụ máy bay rơi. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Bác sỹ điều trị cho chiến sỹ trên tại Viện Bỏng Quốc gia cho hay, thời điểm này các vết bỏng của chiến sỹ Dương đang phục hồi nhưng không vì thế mà chủ quan.
Tình trạng của chiến sỹ Dương bước đầu ổn định, thoát cơn nguy kịch. Chiến sỹ đã nói chuyện, ăn uống được, cai máy thở.
Trung úy Dương vẫn đang được nằm trong phòng cách ly tại khu vực cấp cứu, đảm bảo nhất yếu tố vô trùng, đồng thời được tiếp tục điều trị, nuôi dưỡng. Sau khi sức khỏe của chiến sỹ khá hơn sẽ phải tập luyện phục hồi chức năng.
Trước đó, tiên lượng của chiến sỹ này cũng rất nặng, bị đa chấn thương, bỏng lửa 53%, bỏng hô hấp.
Như đã đưa tin, vào lúc 7h46 phút ngày 7/7, máy bay trực thăng Mi171 mang số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân trực thăng 916, Sư đoàn Không quân 371, thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện đã bị mất liên lạc và rơi tại thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, cách sân bay Hòa Lạc khoảng 3km.
Trên máy bay có tổng số 21 sỹ quan, chiến sỹ; 16 người đã hy sinh và 5 người may mắn sống sót sáng nay được đưa vào cấp cứu, điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.
Trong 5 chiến sỹ được chuyển đến Viện Bỏng Quốc gia đã có 4 người không qua khỏi.
Theo Thùy Giang/ Vietnam+

Bình luận(0)