Tình tiết mới sau phát hiện sọ người nghi của chị Huyền

Google News

(Kiến Thức) - "Gia đình chúng tôi đã trình báo công an... và sẽ về Hà Nam xác minh thông tin, làm các thủ tục xét nghiệm ADN...", ông Viễn chia sẻ.

Về chiếc hộp sọ nghi là của chị Huyền, sáng 8/8 phóng viên tiếp tục liên lạc với gia đình nạn nhân.
“Sáng nay (8/8) gia đình chúng tôi đã cho người lên cơ quan Công an trình báo về sự việc người dân Hà Nam phát hiện ra chiếc sọ nghi là của Huyền. Hiện tại, gia đình chúng tôi vẫn tập trung vào nốt phần việc ở bến đò Vân Đức (thi thể của nạn nhân Huyền được phát hiện ở bến đò Vân Đức), xong xuôi rồi cả gia đình mới cùng nhà anh Huy (chồng nạn nhân Huyền) xuống Hà Nam để xác minh”, ông Lê Văn Viễn cho biết.
Cũng theo ông Viễn, sau khi nhận được thông tin về chiếc hộp sọ gia đình vẫn có chút nghi ngờ. Bởi quãng thời gian trước đó, gia đình trải qua các cuộc tìm kiếm thi thể, từng nhận được những thông tin giống như trên và tất cả cũng chỉ là vô vọng.
Tuy nhiên, gia đình ông Viễn vẫn bày tỏ sự cảm ơn tới người đã cung cấp thông tin, phía gia đình sẽ sắp xếp thời gian và nhanh chóng xuống Hà Nam để xác minh chiếc hộp sọ.
Ông Viễn cho biết: “Để khẳng định chiếc hộp sọ ở Hà Nam có đúng là của Huyền nhà tôi hay không, chúng tôi sẽ cần phải xác minh và làm các thủ tục xét nghiệm AND trước đã”.
Ông Lê Văn Viễn - bố đẻ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. 
Như Kiến Thức đã đưa tin, ngày 7/8, một người đàn ông tên Đoàn đã liên hệ với PV để kể lại sự việc chiếc sọ của người phụ nữ trong xô màu xanh do một ông chủ thầu bãi cát ở địa phương phát hiện trong lúc đang múc cát trên bãi nổi Sông Hồng, thuộc địa phận xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
Theo thông tin ban đầu, người đàn ông đã cung cấp thông tin với phóng viên tên Trần Quyết Đoàn, trú tại xã Môn Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
Sau khi nhận được thông tin, phóng viên đã có cuộc trao đổi trực tiếp với phía gia đình ông Lê Văn Viễn - bố đẻ của nạn nhân Huyền.
Ông Viễn cho biết cụ thể, có cậu 2 sinh viên sống ở Hà Nam, hiện theo học trên địa bàn TP Hà Nội, trực tiếp đến gia đình ông kể lại việc người dân Hà Nam phát hiện ra một chiếc hộp sọ còn khá mới nằm bên trong chiếc xô màu xanh trôi trên sông Hồng. Thấy chiếc xô còn mới, người dân định vớt đem về dùng tuy nhiên khi phát hiện ra chiếc hộp sọ ở bên trong, họ vô cùng hoảng hốt.
“Chiếc hộp sọ đựng trong chiếc xô màu xanh đang trong tình trạng phân hủy nặng, dường như chỉ còn trơ xương ra. Ngay sau đó sự việc được báo lên chính quyền địa phương, còn người chôn cất chiếc hộp sọ nói trên là ông Trần Văn Bình – bố của một trong 2 cậu sinh viên”, ông Viễn cho hay.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)