Tình tiết bí ẩn vụ cô dâu mất tích sau ngày cưới

Google News

Người dân tại huyện Kỳ Sơn nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung đang xôn xao bàn tán chuyện bí ẩn cô dâu mất tích sau ngày cưới.

Chuyện cô dâu mất tích sau ngày cưới đang trở thành chủ đề bàn tán của người dân tại huyện miền núi Kỳ Sơn nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung.
Trước đó, như Báo Người đưa tin đã thông tin, sau khi lấy chồng được 3 tháng, cô dâu Trần Thị Trang, trú tại bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) bỗng mất tích bí ẩn mà chưa rõ nguyên nhân.
Tinh tiet bi an vu co dau mat tich sau ngay cuoi
Ảnh cô dâu xinh đẹp Trần Thị Trang chụp trong ngày cưới. 
Theo đó, tối ngày 10/5, sau bữa cơm tối, chị Trang nói với anh Thắng (chồng Trang) là nằm chờ mình tắm xong sẽ vào ngủ.
Chờ lâu không thấy vợ vào, gọi không thấy trả lời, anh Thắng đi ra nhà tắm tìm vợ thì hoảng hốt khi thấy vòi nước vẫn chảy, chiếc điện thoại vợ dùng đang gác trên nhà tắm vẫn sáng đèn và phát nhạc, nhưng không thấy vợ đâu.
Tiếp tục gọi nhưng không thấy vợ trả lời, anh Thắng vào nhà lấy đèn pin ra bờ sông tìm nhưng không thấy có dấu hiệu gì khả nghi. Sau một hồi tìm kiếm không có kết quả, chồng chị Trang quay vào nhà kiểm tra nhưng cửa cổng vẫn được khóa chặt.
Liên quan đến thông tin trước khi lấy mình, chị Trang đã yêu một người đàn ông rất sâu nặng, anh Thắng cho biết: Trước đó khoảng 1 tháng, vợ tôi có gặp một người phụ nữ ở Thanh Hóa và đi với bà ấy một lần. Về nhà Trang kể với tôi là bà ấy trách Trang. Bới lẽ, trước đó con trai người phụ nữ này là người yêu cũ của vợ tôi bị mất vì tai nạn, nên bà trách sao người yêu vừa mất lại đi lấy người khác.
Trao đổi với PV, ông Hà Văn Thái, Trưởng Công an xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc chị Trang bị mất tích. Công an xã cùng người dân cũng đang nỗ lực để tìm kiếm chị Trang.
"Sau khi có đơn đề nghị của gia đình, công an xã đã phân công các công an viên tìm kiếm trong khu vực. Người dân ở đây họ cũng nhiệt tình, họ bảo gia đình chồng chị Trang tử tế, khó khăn nên họ thấy gì bất thường họ báo lại ngay”, ông Thái cho biết thêm.
Được biết, chị Trần Thị Trang là cựu sinh viên khoa Ngữ văn (khóa 2011 - 2015) trường Đại học sư phạm Huế.
Đến nay, gần nửa tháng trôi qua, gia đình, chính quyền địa phương, Công an xã Hữu Kiệm, Công an huyện Kỳ Sơn đã phối hợp tích cực tìm kiếm, nhưng chưa tìm được tung tích cô dâu xinh đẹp Trần Thị Trang.
>>> Mời quý độc giả xem video những vụ bắt cóc táo tợn (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)