Tin mới nhất vụ cháy xưởng bánh làm 8 người chết ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Hai nạn nhân trong vụ cháy lớn tại xưởng làm bánh ở Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội vẫn đang được điều trị tại Viện bỏng quốc gia.

Liên quan đến vụ cháy lớn tại xưởng làm bánh tại xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, TP Hà Nội), đến 19h30 ngày 29/9, thông tin mới nhất phóng viên Kiến Thức nhận được từ lãnh đạo UBND huyện Hoài Đức, hiện hai nạn nhân Nguyễn Tiến Anh và Nguyễn Duy Tiến trong vụ cháy bị bỏng nặng vẫn đang được các y bác sĩ tại Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội), tích cực điều trị, dấu hiệu sức khỏe của các nạn nhân vẫn chưa có chuyển biến tốt.
Hiện lãnh đạo UBND huyện Hoài Đức, các cơ quan chức năng cùng người nhà các nạn nhân đang có mặt tại nhà tang lễ Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) để tiến hành làm các thủ tục cần thiết.
Tin moi nhat vu chay xuong banh keo lam 8 nguoi chet o Ha Noi
 Hiện trường xảy ra vụ cháy kinh hoàng.
Trong báo cáo của huyện ủy UBND huyện Hoài Đức (Hà Nội) gửi Thường trực Thành ủy Hà Nội, thì xưởng sản xuất bánh bị cháy khoảng 10h30 sáng cùng ngày. Chủ xưởng bánh bị cháy là Trần Văn Được (SN 1992, quê quán tại huyện Phúc Thọ làm chủ) thuê đất của ông Lợi (thôn Chiến, xã Đức Thượng) để sản xuất, xung quanh bịt kín bằng tôn, xưởng nằm trên mặt đường quốc lộ 32.
Clip: Bà Nguyễn Thị Thực - nhân chứng - kể lại giây phút kinh hoàng:
Thời điểm xảy ra vụ cháy, lực lượng cứu hộ đã cứu được ba nạn nhân đưa đi cấp cứu, có 7 người tử vong ở hiện trường. Thi thể của các nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện đa khoa Hoài Đức và nhà tang lễ quận Cầu Giấy.
Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ cháy là do sửa hàn xì bắn tia lửa điện vào trần gác xép được ghép bằng xốp nên dẫn đến hỏa hoạn.
 Danh sách 8 nạn nhân tử vong trong vụ cháy:
Kiều Tiến Trọng (SN 2000, trú ở xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội)
Kiều Văn Trúc (SN 2002, trú ở xã  Long Xuyên, huyện  Phúc Thọ, Hà Nội)
Nguyễn Hồng Sơn, SN 1998, trú ở  xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội)
Nguyễn Nho Thành (SN 2001, trú ở  xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội)
Lê Văn Hoạt (SN 1990, trú ở phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)
Trần Quang Huy (SN 1997, trú ở phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội)
Cấn Thị Tâm (SN 1962, trú ở xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội)
Khuất Văn Thịnh (chưa rõ năm sinh),  quê ở xã Thạch Bình, huyện Nho Quan, Ninh Bình)
2 nạn nhân bị thương là: Nguyễn Tiến Anh (SN 2001, trú ở xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội), Nguyễn Duy Tiến (SN 2001, trú ở xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội)
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)