Tàu chở khách du lịch chìm trên sông Hàn ở Đà Nẵng

Google News

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 4/6, một tàu chở khách du lịch đã bị chìm trên sông Hàn ở Đà Nẵng.

Một tàu chở khách du lịch bị chìm trên sông Hàn ở Đà Nẵng. Khi phát hiện ra tai nạn, các tàu gần đó đã cứu được 16 người và họ đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.
Lực lượng cứu hộ Đà Nẵng khẩn trương làm việc tại hiện trường vụ chìm tàu. 
Theo ghi nhận của phóng viên có mặt tại hiện trường và theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 4/6, một tàu đang chở khách du lịch đã bị chìm trên sông Hàn ở Đà Nẵng, đoạn trước khách sạn Novetel, quận Hải Châu. Khi phát hiện ra vụ tai nạn, các tàu gần đó đã cứu được 16 người và họ đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chỉ đạo tại hiện trường. 
Theo người nhà của những người đi trên tàu, lúc tai nạn xảy ra, trên tàu có gần 40 người. Ngay khi nhận được tin, Chủ tịch UBND thành phố đã xuống hiện trường trực tiếp chỉ đạo các đơn vị chức năng tập trung cứu những người còn trên tàu. Quân khu 5 đã điều đội thợ lặn và đang tìm kiếm ở khu vực tàu bị chìm.
Thân nhân người có mặt trên tàu bị chìm. 
Do trời tối nên công việc tìm kiếm tàu bị chìm và cứu những người gặp nạn trên tàu gặp rất nhiều khó khăn. Hiện các thợ lặn của Quân khu 5 đang tiếp tục tìm kiếm.
Các bác sĩ an ủi người nhà nạn nhân chìm tàu.
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục vụ chìm tàu
Nhận được tin xảy ra vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn, ngay trong tối 4/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại chỉ đạo Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng.
Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chỉ đạo huy động các lực lượng, phương tiện với tinh thần cao nhất khẩn trương cứu hộ những người bị nạn, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người; tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ những nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.
Thủ tướng cũng yêu cầu Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng chỉ đạo các lực lượng chức năng sớm làm rõ nguyên nhân gây ra vụ chìm tàu này.
Theo Báo Tin Tức

Bình luận(0)