Những vị trí “hot” để ngắm pháo hoa trên đỉnh tháp Bitexco

Google News

(Kiến Thức) - Trước chợ Bến Thành, khu vực gần cầu Calmette giữa quận 1 và quận 4…là những vị trí tốt nhất để xem màn bắn pháo hoa ở tháp Bitexco.

Đến thời điểm sáng 29/4, công tác chuẩn bị cho lễ mittinh, diễu binh, diễu hành lễ kỷ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước có sự tham dự của các vị Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã được hoàn tất. Sự kiện trọng thể này sẽ chính thức diễn ra vào 7h ngày 30/4 tại Lễ đài trên đường Lê Duẩn (trước Hội trường Thống Nhất, TP HCM).
Ngay sau buổi mitinh, diễu binh, diễu hành, đoàn đua xe đạp Cúp Truyền hình toàn quốc với chủ đề “Non sông liền một dải” sẽ về đến Hội trường Thống Nhất đúng 11h30 ngày 30/4 lịch sử.
Tối cùng ngày, chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt quy tụ gần 5.000 diễn viên chuyên nghiệp và quần chúng cũng sẽ diễn ra tại Lễ đài ngã tư Lê Duẩn-Pasteur. Tiếp ngay sau đó, chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật và trình diễn ánh sáng tổ chức tại tòa tháp Bitexco Financial Tower với chủ đề “Đất nước trọn niềm vui” sẽ được bắt đầu lúc 21h45.
Nhũng vị trí “hot” dẻ ngám pháo hoa tren dinh tháp Bitexco
 
Theo BTC, để có thể ngắm pháo hoa, xem biểu diễn ánh sáng được tốt nhất, người dân không nên tập trung gần khu vực lân cận tòa Tháp mà có thể hướng sang những vị trí ở xa như khu vực quận 2 (Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, những khu vực gần bờ sông Sài Gòn); quảng trường 23/9, trước chợ Bến Thành, khu vực gần cầu Calmette giữa quận 1 và quận 4…đây là những vị trí tốt nhất để xem pháo hoa.
Nhũng vị trí “hot” dẻ ngám pháo hoa tren dinh tháp Bitexco-Hinh-2
 Trận địa pháo hoa trên đỉnh tòa tháp Bitexco.
Ngoài ra từ hôm nay 29/4, dự án nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Huệ sẽ chính thức vận hành phục vụ người dân đi bộ tham quan thành phố. Trên tuyến phố này người dân sẽ được ngắm hệ thống phun nước kết hợp với nhạc và ánh sáng nghệ thuật.
Bên cạnh đó, khắp các quận, huyện, các trường Đại học, Ký túc xá, Khu công nghiệp, Khu chế xuất… trên toàn thành phố sẽ có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, bắn pháo hoa…phục vụ nhân dân, sinh viên, công nhân lao động diễn ra từ ngày 25/4 đến ngày 1/5.

Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (PC67) Công an TP HCM cho biết: Do khu vực trung tâm thành phố diễn ra lễ mittinh, diễu binh, diễu hành nên cấm phương tiện lưu thông các tuyến đường vành đai. Trong khi đó BV Nhi Đồng 2 nằm trong phạm vi cô lập. Vì vậy PC67 sẽ bố trí lực lượng CSGT cắm chốt ở các điểm vành đai để dùng phương tiện cá nhân chở người dân kịp cấp cứu đến bệnh viện.
Trong ngày cấm đường tổng duyệt chương trình (ngày 26/4) vừa qua, CSGT đã đưa 40 trường hợp các cháu bé cùng thân nhân vào cấp cứu tại BV Nhi Đồng 2 an toàn, nhanh chóng.

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)